Âm Nhạc

Chưa có lịch comeback, Taemin đã tiết lộ những thông tin đầu tiên về màn tái xuất 2020

Nhật Hạ
Chia sẻ

Những tiết lộ của Taemin khiến các fan hâm mộ càng thêm mong chờ vào màn trở lại của anh chàng.

Sau những tiết lộ về việc trở lại với vai trò solo, Taemin khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú về những hứa hẹn trong album lần này. Dù phong cách âm nhạc cũng như lịch trình chính thức vẫn chưa được công bố nhưng việc anh chàng sẽ sớm trở lại đường đua âm nhạc khiến các SHAWOL thực sự phấn khích.

Không để các fan hâm mộ phải chờ đợi quá lâu, mới đây Taemin đã có màn “thả thính” về phong cách âm nhạc cũng như vũ đạo cho lần trở lại này. Những tiết lộ của Taemin khiến các fan hâm mộ càng thêm mong chờ vào sự chờ lại đầy hứa hẹn của anh chàng.

Theo đó, Taemin đã có màn giao lưu trực tuyến cùng các fan hâm mộ. Anh chàng đã thoải mái chia sẻ cũng như tiết lộ về album sắp tới của mình. Mở đầu màn “thả thính” của mình, Taemin cho biết mình đang trong quá trình luyện tập vũ đạo mới: “Mình đang luyện tập vũ đạo cho 1 ca khúc mới. Mình có nên tiết lộ với các bạn 1 chút không nhỉ!?”. Có lẽ trước sự nhiệt tình từ các fan hâm mộ, Taemin đã nhanh chóng chia sẻ: “Album sắp tới của mình sẽ được phát hành với số lượng lớn, và phong cách âm nhạc lần này cũng sẽ có sự thay đổi. Các bạn sẽ được thưởng thức những màn trình diễn mà trước đây chưa từng có”.

Nổi tiếng là “cỗ máy nhảy” bởi vậy vũ đạo luôn là điều mà các fan hâm mộ tò mò với mỗi lần trở lại của Taemin. Tiết lộ về những thay đổi về ũ đạo cũng như phong cách âm nhạc, anh chàng chia sẻ: “Mình đã suy nghĩ rất nhiều, dường như những màn trình diễn của mình đều không có sự mởi mẻ bởi có quá nhiều vũ đạo. Bởi vậy những mà thể hiện vũ đạo sẽ được giảm bớt. Các bạn vẫn sẽ yêu mình kể cả khi mình không nhảy đúng không? Haha, nhưng mình mới tiết lộ rằng mình đang tập vũ đạo mới mà nhỉ.”

Không chỉ chia sẻ về album mới, Taemin còn khiến các fan hâm mộ thích thú khi tiết lộ rằng mình đang thực hiện chế độ ăn kiêng trong khoảng 1 tháng nay: “Vì nhiều mỡ quá, thật khó có thể nhìn thấy xương gò má đáng yêu của mình, bởi vậy nên mình đã quyết định ăn kiêng. Đó cũng là điều đương nhiên mà, khi các nghệ sĩ chuẩn bị trở lại, họ sẽ chăm sóc bản thân kỹ càng và có chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt hơn”.

Với tình yêu dành cho các fan hâm mộ, Taemin đã có những chia sẻ thoải mái để giải đáp những thắc mắc của các fan. Với những tiết lộ của anh chàng, các fan hâm mộ càng thêm mong chờ và háo hức vào lần trở lại sắp tới của Taemin. Với những thay đổi trong phong cách, chắc chắn anh chàng sẽ mang đến những hứa hẹn trên các bảng xếp hạng cũng như sân khấu âm nhạc. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ sự trở lại của Taemin nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất