Âm Nhạc

Taehyun (TXT) làm 'tan chảy' trái tim các thành viên còn lại khi cover một đoạn bản hit của Bruno Mars

Tùng Dương
Chia sẻ

Chỉ với một câu hát ngắn trong bản hit của Bruno Mars, anh chàng Taehyun đã khiến các thành viên còn lại của TXT như "tan chảy".

Vào ngày 7/6, nhóm nhạc nam TXT đã xuất hiện trên kênh Teen Vogue để tham gia vào trò chơi có tên gọi The Playlist Of Their Lives. Tại đây, các thành viên đã chọn ra 2 ca khúc yêu thích nhất trong cuộc đời của họ. Cả 5 anh chàng TXT đều chọn những ca khúc US-UK đình đám và sau mỗi lần chọn, từng thành viên đều hát lên một câu hát trong bài khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

TXT khiến khán giả thích thú khi xuất hiện trên chương trình The Playlist Of Their Lives của Teen Vogue.

Đặc biệt, khi đến lượt của anh chàng Taehyun, nam thần tượng đã chọn ca khúc yêu thích đầu tiên của mình là bản hit When I Was Your Man của Bruno Mars. Taehyun chia sẻ bài hát thực sự truyền cảm hứng và anh chàng đã rất cảm động bởi phần lời cũng như giai điệu của ca khúc này.

Anh chàng Taehyun đã chọn ca khúc đầu tiên là When I Was Your Man của Bruno Mars.

Anh chàng chia sẻ bản thân cảm thấy khá xúc động với bài hát này.

Sau đó, Taehyun đã hát một đoạn yêu thích trong ca khúc When I Was Your Man, câu hát có nội dung: “Sẽ làm tất cả những gì tôi nên làm, khi tôi là người đàn ông của bạn” và ngay lập tức, thành viên Yeonjun đã quay đầu lại chăm chủ lắng nghe rồi mỉm cười như một người cha đang tự hào về đứa con giỏi giang của mình. Anh chàng Soobin thì ngượng ngùng che mặt, Beomgyu phá lên cười còn Hueningkai thì vỗ tay tán thưởng. Các thành viên TXT đã thực sự “tan chảy” trước giọng hát ngọt ngào và cảm xúc của anh chàng Taehyun.

Loạt biểu cảm đáng yêu của các thành viên TXT khi nghe câu hát đầy ngọt ngào của Taehyun.

Cùng xem lại màn trò chuyện của TXT cũng như 10 ca khúc yêu thích được các anh chàng chia sẻ trên Teen Vogue tại đây:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất