Âm Nhạc

Tạ Hoàng Long - chàng trai trúng tuyển vòng audition của SM Entertainment tại Việt Nam là ai?

Tùng Dương
Chia sẻ

Thông tin về anh chàng Tạ Hoàng Long - một trong những thí sinh hiếm hoi của Việt Nam vượt qua vòng audition của SM Entertainment đang được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Mới đây, từ một bài báo độc quyền trên SAOstar, khắp các trang mạng xã hội đưa tin chàng trai Tạ Hoàng Long là một trong những thí sinh hiếm hoi người Việt Nam vượt qua đợt tuyển chọn thực tập sinh của SM Entertainment hồi tháng 11 năm ngoái. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và đặc biệt quan tâm vì đây là lần đầu tiên một thí sinh đến từ mảnh đất hình chữ S sở hữu được tấm vé may mắn từ buổi auditon của SM Entertainment.

Chân dung chàng trai Long Hoàng - một trong những thí sinh hiếm hoi trúng tuyển vòng audition của SM Entertainment tại Việt Nam.

Được biết, Hoàng Long đã vượt qua 2 vòng thi tuyển của SM và mới nhận được email thông báo trúng tuyển vào tháng 4 vừa rồi. Anh chàng đã quyết định bay sang Hàn để bắt đầu luyện tập và phải trải qua một vài vòng thi nữa mới có thể trở thành thực tập sinh chính thức của SM. Mọi chi phí ăn ở, đi lại sẽ được công ty này chi trả.

Thông báo trúng tuyển vòng audition từ SM được Long Hoàng lần đầu tiết lộ với SAOstar.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, cư dân mạng đã ráo riết “săn lùng” thông tin của chàng trai này. Tạ Hoàng Long đã khá nổi tiếng với không ít khán giả, thế nhưng vẫn còn rất nhiều người mơ hồ về cái tên này. Nếu bạn còn đang thắc mắc Tạ Hoàng Long là ai, có khả năng đến đâu mà lọt vào “mắt xanh” của “ông lớn” nhất nhì ngành giải trí xứ Kim chi thì bài viết này sẽ giải đáp giúp bạn.

Tạ Hoàng Long, hay còn được biết đến với cái tên Long Hoàng (2003), là một chàng trai sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Long Hoàng từng được biết đến là một trong những hot teen nổi đình nổi đám của Hà Thành. Với gương mặt baby, điển trai, đường nét góc cạnh không thua kém gì một idol xứ Hàn của anh chàng đã để lại nhiều ấn tượng với người đối diện.

Long Hoàng nổi tiếng với gương mặt baby, điển trai.

Long Hoàng dần được biết đến nhiều hơn khi tham gia phong trào hát nhép của một ứng dụng trên điện thoại và nhanh chóng trở thành một trong những hotboy nổi tiếng nhất cộng đồng này lúc bấy giờ. Không chỉ nổi tiếng với những đoạn clip điển trai “đốn tim” nhiều người, dần dần, Long Hoàng được mời làm người mẫu ảnh, tham gia phim sitcom, đóng quảng cáo,… và từ đó mà cậu bạn sinh năm 2003 này đã không còn quá xa lạ với cư dân mạng ở Việt Nam. Hiện tại, trang Facebook cá nhân của anh chàng đã đạt hơn 493 nghìn người theo dõi.

Long Hoàng đã từng tham gia rất nhiều clip quảng cáo, phim sitcom,…

Lượt theo dõi khủng trên Facebook của Long Hoàng không thua kém bất cứ nghệ sĩ nào.

Thế nhưng không vì sự nổi tiếng khi tuổi còn quá trẻ mà Long Hoàng bỏ bê việc học, ngoài thời gian làm mẫu ảnh, đóng phim, quảng cáo,… thì Long Hoàng vẫn đến trường như bao bạn bè cùng trang lứa khác. Anh chàng nhiều năm liên tiếp đạt được danh hiệu học sinh giỏi và khiến mọi người ngưỡng mộ với bảng thành tích hoạt động nghệ thuật dày đặc khi tuổi đời còn khá nhỏ.

Long Hoàng nhiều năm liền là học sinh giỏi và còn sở hữu bảng thành tích hoạt động nghệ thuật dày đặc.

Nhận thấy niềm đam mê đặc biệt với âm nhạc, Long Hoàng đã quyết định theo học ngành Thanh nhạc chuyên nghiệp tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Anh chàng cũng từng cho ra mắt một số sản phẩm cover cùng những người bạn của mình. Với giọng hát trầm ấm và tiến bộ theo từng ngày, Long Hoàng dần chiếm được cảm tình từ khán giả không chỉ bởi vẻ ngoài điển trai mà còn bởi những sản phẩm mang đậm chất riêng của mình. Anh chàng chia sẻ trong thời gian tới sẽ học thêm khóa học về sáng tác và sản xuất để trau dỗi kỹ năng âm nhạc cho bản thân.

Long Hoàng hiện đang theo học trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Anh chàng chia sẻ sẽ học thêm khóa học sáng tác và sản xuất âm nhạc trước khi bay sang Hàn.

Là một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc nên yêu cầu tuyển chọn thực tập sinh của SM Entertainment chắc chắn sẽ rất cao. Việc Long Hoàng là một trong những thí sinh hiếm hoi của Việt Nam được SM “chọn mặt gửi vàng” đã chứng minh tiềm năng về ngoại hình, giọng hát cũng như khả năng vũ đạo của anh chàng. Hãy cùng chúc cho Long Hoàng sẽ gặp thật nhiều may mắn trên hành trình thực tập tại SM Entertainment trong thời gian tới nhé!

Một số sản phẩm âm nhạc của Long Hoàng:

MV Nói làm sao hết.

MV Đẹp nhất là em (Cover).

MV Chẳng thể giữ em lại.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất