Âm Nhạc

Trở thành đại diện toàn cầu của hãng hàng không nổi tiếng, SuperM tiết lộ thông tin về ca khúc mới

Theo AllKpop
Chia sẻ

Từ khi ra mắt, SuperM hết lần này đến lần khác chứng tỏ sức hút và sự thành công của mình. Mới đây các anh chàng khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú khi "thả thính" về ca khúc mới và còn chính thức trở thành đại diện của hãng hàng không nổi tiếng.

SuperM đang ngày càng chứng tỏ sự thành công và sức hút mạnh mẽ của mình hơn bao giờ hết. Không chỉ đạt được nhiều thành tích nổi bật với sản phẩm âm nhạc của mình, mới đây các anh chàng còn vinh dự trở thành đại sứ Toàn cầu của hãng hàng không nổi tiếng Hàn Quốc

Ngày 6 tháng 11, nhóm nhạc tài năng SuperM của SM Entertainmnet đã được chính thức giới thiệu là đại sứ toàn cầu của hãng hàng không nổi tiếng tại Hàn Quốc, điều này sẽ giúp tên tuổi của các chàng trai được biết đến nhiều hơn bao giờ hết.

Sau khi được giới thiệu là đại sứ Toàn cầu mới nhất của hãng, các anh chàng SuperM đã tạo dáng bên cạnh chiếc máy bay được trang trí bằng hình ảnh của chính mình càng thể hiện sự sang trọng của đường băng.

Không những vậy, SuperM còn có 1 tin vui dành cho các fan hâm mộ, đó là các anh chàng sẽ phát hành ca khúc trong dự án quảng cáo mang tên “Let’s Go Everywhere” trên toàn thế giới vào ngày 18 tháng 11 tới đây sau khi thu hút đông đảo sự chú ý bằng việc phát hành MV quảng cáo vào đầu tuần này. Sau thành công của ca khúc Jopping thì thông tin này càng khiến các fan hâm mộ vui sướng và mong chờ được thưởng thức sản phẩm mới của SuperM.

Đồng thời, các anh chàng sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn đầu tiên của mình tại Mỹ với tên gọi We Are The Future Live vào ngày 11 tháng 11 sắp tới. Quả là những tin vui dồn dập dành cho các fan hâm mộ của SuperM, điều này càng thể hiện sức hút mạnh mẽ của các anh chàng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới.

Cùng chúc các anh chàng SuperM sẽ thành công trong các dự án sắp tới của mình nhé!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất