Âm Nhạc

Super Junior tung teaser MV comeback: Những quý ông cực phẩm có làm bạn xao xuyến?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Super Junior xuất hiện với những khoảnh khắc cực ngầu trong teaser cho MV trở lại.

Như SM Entertainment đã thông báo trước đó, Super Junior sẽ trở lại đường đua âm nhạc với album Time Slip được ra mắt vào ngày 14/10. Mới đây, teaser MV comeback của Super Junior là I Think I cũng đã được tung ra trong sự háo hức và chờ đợi từ người hâm mộ.

Teaser I Think I - Super Junior

Đoạn teaser kéo dài chưa đầy một phút nhưng cũng đã hé lộ khá nhiều về nội dung và âm nhạc của sản phẩm lần này. Dường như Super Junior sẽ hoá thân thành một biệt đội “quý ông cực phẩm” để thực hiện nhiệm vụ đặc biệt nào đó. Tất cả các thành viên đều xuất hiện trong những bộ suit bảnh bao, tóc “vuốt vuốt” keo thịnh hành ở giai đoạn thập niên trước. Từng bước đi, biểu cảm của Super Junior đều toát lên thần thái đàn ông đích thực, khác hẳn những chàng trai nhiệt huyết năm nào.

Super Junior thông báo màn trở lại trong teaser MV mới.

Xuất hiện cực ngầu với những bộ suit bảnh bao.

Mặc dù giọng hát của Super Junior trong teaser vẫn chưa được hé lộ, tuy nhiên phần nhạc nền lại rất bắt tai. Như SM Entertainment đã nói trước đó, lần trở lại này của Super Junior sẽ thật sự vui nhộn và tích cực, thế nên không khó để nhận ra phần melody rộn ràng, đậm chất disco trong bản phối. Chắc chắn đây sẽ là một ca khúc khiến người nghe không thể ngồi yên.

Lần trở lại của Super Junior hứa hẹn sẽ gây bão trong làng nhạc Kpop.

Xem thêm: Super Junior công bố tracklist album mới: Ngày 'huyền thoại' tái xuất cận kề hơn bao giờ hết

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất