Âm Nhạc

Super Junior tung bộ ảnh mới, 'thả thính' cho album comeback

Nhật Hạ
Chia sẻ

Những bức hình quyến rũ và bí ẩn của Super Junior khiến các fan thực thực phấn khích

Với những thành công của Super Junior trong lần trở lại gần đây nhất hồi tháng 10/2019 thì các E.L.F lại tiếp tục đón nhận tin vui trước thông tin các chàng trai sẽ phát hành Repackage album TIMELESS cùng ca khúc chủ đề mới vào cuối tháng 1. Để “mở đường” cho sự trở lại lần này, Super Junior đã khiến các fan phát cuồng khi thả thính những hình ảnh mới nhất trong album sắp được phát hành.

Theo đó, trên trang Twitter chính thức của Super Junior đã đăng tải những bức hình đen trắng đầy ma mị của các thành viên. Có thể thấy concept lần này của Super Junior là những quý ông bí ẩn trong phiên bản Shadow của album sắp tới.

Dong Hae

Ye Sung

Eun Hyuk

Hee Chul

Si Won

Lee Teuk

Shin Dong

Ryeo Wook

Kyu Hyun

Không chỉ vậy, các chàng trai còn tiết lộ chi tiết về thời gian phát hành ca khúc chủ đề 2YA2YAO. Ca khúc sẽ được phát hành vào 6 giờ tối ngày 28/1/2020 (theo giờ địa phương), đây sẽ là ca khúc mang phong cách hip - hop và được chắp bút bởi Zico.

Zico

Sự kết hợp thú vị giữa Super Junior và sáng tác của Zico khiến các fan thêm mong chờ vào sự trở lại lần này, đặc biệt đây là ca khúc chủ đề đầu tiên của các chàng trai nhà SM mang phong cách hip hop. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ màn tái xuất đầy hứa hẹn của Super Junior nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất