Âm Nhạc

Super Junior D&E: 'SM từng không có hứng thú với bài hát của chúng tôi'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hải "mẩu" của Super Junior - Donghae và Eunhyuk đã có những chia sẻ thú vị về ca khúc chủ đề mới sắp phát hành "Bout You".

Sáng 1/8, SM thông báo nhóm nhỏ D&E (gồm 2 thành viên DonghaeEunhyuk) của Super Junior sẽ chính thức comeback với mini album mới kèm ca khúc chủ đề mang tên Bout You vào ngày 16/8 (theo giờ KST). Sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự của nhóm sau đúng 3 năm 5 tháng kể từ lúc phát hành album đầu tiên The Beat Goes On.

Super Junior D&E sẵn sàng trở lại với mini album Bout You.

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình Weekly Idol, Donghae và Eunhyuk đã hé lộ một chút về teaser MV sắp phát hành. Tuy nhiên, giai điệu nhanh chóng được MC Lee Sang Min, Yoo Se Yoon và Kim Shin Young cho rằng không giống với bất kỳ phong cách âm nhạc nào trước đó của SM.

Ca khúc chủ đề mang phong cách rất khác biệt.

Hai chàng trai lập tức thừa nhận. Eunhyuk cho biết: “Có lẽ đó là lý do tại sao tất cả mọi người trong SM đều không thích ca khúc này? Sau khi làm việc rất nhiều với nhóm nhảy của Super Junior, chúng tôi đã quyết định làm những gì mà chỉ 2 người chúng tôi muốn”.

Donghae và Eunhyuk thừa nhận SM từng không hề có hứng thú với ca khúc chủ đề sắp phát hành của nhóm.

Ca khúc chủ đề của Bout You mang giai điệu bắt tai, đậm chất đường phố, thật sự khác biệt so với phong cách lịch lãm, trẻ trung mà Super Junior từng xây dựng. Mặc dù là một bước đi mới khá nguy hiểm, tuy nhiên, cả c và người hâm mộ đều tin tưởng, hi vọng bài hát sẽ tạo nên điểm nhấn, một bước tiến mới thành công cho nhóm nhỏ trong sự nghiệp.

Một số hình ảnh Donghae và Eunhyuk quảng bá cho album sắp phát hành:

Cùng chờ đón và thưởng thức Bout You vào lúc 6h00 (theo giờ KST) ngày 16/8 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất