Âm Nhạc

Clip: Ha Sung Woon ngồi lẻ loi, Taeyeon và Super Junior rủ 'tụ chung bàn' khiến fan cưng-muốn-xỉu

Điệp phan
Chia sẻ

Taeyeon đã thể hiện hành động vô cùng ấm áp đối với đàn em ở lễ trao giải Seoul Music Awards lần thứ 29.

Hôm qua (31/01/2020), lễ trao giải Seoul Music Awards (SMA) lần thứ 29 chính thức diễn ra với những giải thưởng lớn nhất thuộc về Taeyeon BTS. Bên cạnh những sân khấu đỉnh cao, điều người hâm mộ mong đợi ở mỗi lễ trao giải chính là sự tương tác giữa các nghệ sĩ vì đây là những dịp hiếm hoi quy tụ nhiều tên tuổi đình đám. Ở SMA năm nay, người nhận được sự chú ý hơn cả chính là “chị đại” Taeyeon, có thể thấy cô nàng rất ít tham dự các lễ trao giải trong cuối năm vừa qua dù có hoạt động âm nhạc vô cùng nổi bật. Việc nàng “thủ lĩnh SNSD” xuất hiện tại SMA cùng dàn hậu bối SM đông đảo khiến cho người hâm mộ không khỏi vui mừng.

Taeyeon xinh đẹp tại Seoul Music Awards 2020

Sau khi lễ trao giải kết thúc, một đoạn clip thú vị bỗng được lan truyền “chóng mặt” trên các trang cộng đồng mạng, đó là đoạn video ghi lại khoảnh khắc Taeyeon nhờ Eunhyuk gọi “cựu thành viên Wanna One” Sungwoon qua ngồi cùng bàn vì thấy anh chàng chỉ có một mình. Hành động này của Taeyeon khiến người hâm mộ của Sungwoon nói riêng và fan Kpop nói chung vô cùng ấm lòng. Là thần tượng có vị thế lớn nhất ở lễ trao giải hôm qua, lại là một tiền bối ai cũng kính nể, việc Taeyeon không ngại thể hiện sự quan tâm đối với hậu bối đã chứng minh “nhân cách vàng” của cô nàng.

Các fan hài hước vẽ thêm người khi thấy Sungwoon ngồi một mình

Thấy Sungwoon ngồi một mình, Taeyeon nhờ Eunhyuk gọi qua ngồi cùng bàn

Khoảnh khắc ấm áp của Taeyeon đối với hậu bối

Không để người hâm mộ thấy vọng và phụ lòng mong đợi của dàn hậu bối phía dưới, Taeyeon đã mang đến phần trình diễn không thể mãn nhãn đã tai hơn với Spark, thể hiện rõ thần thái và sự chuyên nghiệp của một thần tượng có thâm niên trong ngành giải trí hơn 10 năm, chưa bao giờ bị “lép vế” trước bất kỳ nhóm nhạc thế hệ mới nào. Ngoài ra, sự xuất hiện của Taeyeon càng làm cho chất lượng của buổi lễ được công nhận rộng rãi hơn vì trong năm qua, Taeyeon là nghệ sĩ solo hiếm hoi “ra bài nào all-kill bài đó”. Người hâm mộ đang rất mong chờ những album tiếp theo trong năm 2020 của cô nàng.

Taeyeon “bội thu” giải thưởng ở SMA năm nay

Spark - Taeyeon live

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất