Âm Nhạc

Sungmin (Super Junior) tung teaser MV thứ 2 cho lần comeback 'Orgel'

Theo AllKpop
Chia sẻ

Fan đang tan chảy với giai điệu của bài hát này, dù chỉ mới là bản "thính."

Mùa đông năm nay, Kpop liên tục bị khuấy đảo bởi những màn comeback thú vị, và anh chàng điển trai Sungmin cũng sắp tham gia vào “chảo lửa” này cùng đồng nghiệp. Anh vừa mới tung ra teaser thứ 2 cho MV của mình - Orgel.

Sungmin sẽ trở lại với Orgel.

Đoạn teaser được thực hiện với những cảnh quay đơn giản và đơn sắc, chỉ xoay quanh anh chàng Sungmin với cây đàn ghita của mình. Điểm nổi bật trong MV chính là giai điệu trầm tĩnh, đầy suy tư trên nền acoustic hoà quyện với giọng hát trầm ấm và tình cảm của Sungmin. Anh chàng tiết lộ những cảnh quay trong MV gợi anh nhớ đến quá khứ và cả hiện tại của mình. Giai điệu nhẹ nhàng, du dương tạo cho người nghe một cảm giác miên man như thể đang nghe một bài hát hoàn chỉnh vậy.

Teaser thứ 2 cho bài hát Orgel của Sungmin.

Anh chàng Sungmin lãng tử với cây đàn ghi ta trong lần trở lại này.

MV làm anh liên tưởng đến quá khứ và hiện tại của mình.

Orgel - ca khúc acoustic nhẹ nhàng của Sungmin, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những “khoảng lặng” cho tâm hồn giữa chảo lửa Kpop đang quá cuồng nhiệt trong những ngày đầu đông. Album đầu tay cùng tên của Sungmin cũng sẽ được tung ra vào 22 tháng 11 tới đây vào lúc 4 giờ chiều. Anh chàng cũng sẽ có một buổi gặp mặt fan vào cùng ngày và buổi live stream đặc biệt tên Sungmin's Music Box.

Orgel sẽ sớm trình làng khán giả.

Xem thêm: Sungmin (Super Junior) chính thức tái xuất sau thời gian im hơi lặng tiếng

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất