Âm Nhạc

Sungmin (Super Junior) khoe giọng cực ngọt qua 2 bản cover nhạc phim Crash Landing On You

Nhật Hạ
Chia sẻ

Là 1 fan hâm mộ của bộ phim, Sungmin khiến nhiều người thích thú khi cover nhạc phim Crash Landing On You

Bộ phim Quốc dân Crash Landing On You đã chính thức khép lại, dù vậy với sức hút mạnh mẽ của mình, chắc hẳn bộ phim vẫn còn đọng lại trong trái tim của nhiều khán giả. Không chỉ thu hút bởi nội dung thú vị cùng dàn diễn viên xuất sắc, Crash Landing On You còn nhận được nhiều chú ý bởi những bản nhạc phim nhẹ nhàng, đi vào lòng người.

Mới đây, các fan hâm mộ của bộ phim cùng cộng đồng ELF đã không giấu nổi sự phấn khích khi anh chàng Sungmin thể hiện giọng hát qua bản cover cực ngọt của mình. Cụ thể, trên trang cá nhân, Sungmin đã đăng tải clip cover nhạc phim Crash Landing On You, không những vậy anh chàng còn thể hiện sự yêu thích của mình với bộ phim qua phần mô tả.

Với tình yêu dành cho Crash Landing On You, Sung Min khiến các fan hâm mộ thích thú khi cover hẳn 2 ca khúc, đó là I Give You My Heart của IU cùng Here I Am Again do Beak Yerin thể hiện. Vì bản gốc của 2 ca khúc đều do ca sĩ nữ trình bày nên bản cover của Sungmin đã nhanh chóng nhận được chú ý bởi chất giọng trầm ấm của mình. Không chỉ truyền tải cảm xúc của, Sungmin còn khéo léo khoe trọn giọng hát của mình.

Cùng thưởng thức 2 bản cover đặc biệt của Sungmin nhé!

I Give You My Heart

Here I Am Again

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất