Âm Nhạc

Sulli tung teaser MV 'Goblin': Cứ ngỡ đang xem… 'Annabelle'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Sulli đã chính thức tung ra những thước phim đầu tiên cho dự án solo debut của mình.

Mới đây, SM Entertainment đã chính thức tung ra đoạn teaser đầu tiên cho dự án debut solo của Sulli với tên gọi Goblin. Đoạn teaser kéo dài 38 giây nhưng cũng đủ để làm nhiều người vừa tò mò vừa nổi da gà vì không khí tâm linh trong sản phẩm của Sulli. Mở đầu đoạn teaser là hình ảnh Sulli vô hồn ngồi trên chiếc ghế gỗ trong một tòa nhà u tối, thêm vào đó là âm thanh trong trẻo nhưng lại vô cùng đáng sợ của những chiếc hộp nhạc. Chắc chắn nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến bộ phim kinh dị Annabelle đình đám của James Wan.

fgh

Hình ảnh của Sulli khá giống với một phân cảnh trong bộ phim kinh dị Annabelle.

fgh

Một không gian ảm đạm với âm thanh đáng sợ của những chiếc hộp nhạc.

Tiếp theo là phân cảnh Sulli và những người bạn của mình đi lên cầu thang với ánh mắt sợ hãi và nhút nhát, ngoài ra phân đoạn Sulli ngồi bên cửa sổ kể lại một câu chuyện gì đó với chất giọng khàn đặc và run rẩy cũng khiến nhiều người phải tò mò. Với cái tên Goblin (Yêu tinh) nhiều khả năng Sulli đã chọn concept kinh dị cho MV lần này. Từ bối cảnh, tạo hình, âm nhạc,… tất cả đều toát lên một màu sắc u ám đến rợn người. Đây chắc chắn là một sản phẩm không dành cho những khán giả yếu tim.

fgh

Sulli cùng những người bạn có vẻ đang rất hoảng sợ.

fghj

Phân đoạn Sulli ngồi bên cửa sổ…

gh

Kể lại một câu chuyện gì đó với chất giọng khàn đặc và run rẩy.

Ngoài những hình ảnh ma mị đó ra thì teaser vẫn chưa hề tiết lộ chút gì về âm nhạc của Sulli trong sản phẩm này, nhưng với thời gian “ư mưu” quá lâu như vậy chắc chắn cô nàng sẽ mang đến một sản phẩm chất lượng, đã mắt đã tai cho người hâm mộ của mình. MV Goblin sẽ chính thức ra mắt vào ngày 29/6.

fhy

MV Goblin sẽ chính thức ra mắt vào ngày 29/6.

Xem thêm: Toàn bộ thông tin về dự án solo debut của Sulli

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất