Âm Nhạc

Fan Kpop xôn xao: Sulli chính thức debut solo vào cuối tháng 6

Đậu Đậu
Chia sẻ

Vậy là cuối cùng, điều mà fan của Sulli trông chờ nhất đang dần trở thành sự thật.

Hôm nay, cộng đồng fan Kpop chắc chắc sẽ rất hào hứng khi đón nhận tin vui: Sulli sẽ chính thức debut với vai trò ca sĩ solo vào cuối tháng 6 này. Theo một số nguồn tin cho hay, Sulli đang trong giai đoạn hoàn thành những khâu cuối cùng cho màn debut “thứ hai” này. Có khả năng cô nàng sẽ ra mắt một MV mới, thậm chí là cả một… album.

adsfg

Sulli chính thức DEBUT SOLO vào cuối tháng 6 này.

Sau rất nhiều lần đồn đoán về việc SM Entertainment đang chuẩn bị “thả xích” cho những dự án của Sulli kể từ ngày F(x) tan rã, cô nàng xinh đẹp này được nhiều người kỳ vọng sẽ là một “con ngựa chiến” của SM bởi những yếu tố hội tụ ở Sulli gần như quá hoàn hảo: Một giọng hát hay, nhan sắc xinh đẹp miễn bàn, thần thái không thể đùa được và đặc biệt là cá tính nổi loạn, bốc đồng đã trở thành “đặc trưng” của nữ ca sĩ. Nhưng hết lần này đến lần khác, khán giả cứ thế mà hụt hẫng vì không thấy Sulli ra bài nhạc nào mà thay vào đó là mớ lùm xùm vì những sở thích quái lạ được cô nàng chia sẻ trên MXH. Tuy nhiên gần đây, xem ra Sulli đã bắt đầu ngoan hiền trở lại rồi nên người hâm mộ cũng đỡ lo phần nào.

dfggh

Sulli là một nữ ca sĩ có cá tính nổi loạn và khá… quái lạ.

Trên trang cá nhân Instagram của mình, Sulli cũng bắt đầu chiến dịch thả thính với những bài đăng đầy ẩn ý về một sản phẩm bí mật của cô nàng. Xem ra sau khoảng thời gian nổi loạn, cô nàng đã cảm thấy chán và bắt đầu nghiêm túc cho các hoạt động âm nhạc rồi đây.

fesdftg

Sulli đã có “chiếc” thính đầu tiên cho màn debut solo của mình.

Chắc chắn màn debut solo của Sulli sẽ rất đặc biệt và không khiến nhiều người phải thất vọng vì bỏ công chờ đợi đâu!

Xem thêm: Sulli sẽ chính thức được SM cho debut với vai trò ca sĩ solo?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất