Âm Nhạc

Cư dân mạng xôn xao vũ đạo 'Senorita' ((G)-IDLE) và 'Anh nhà ở đâu thế?' (AMEE): Không ít điểm tương đồng!

Nhật Nguyễn
Chia sẻ

'Senorita' của nhóm (G)-IDLE và 'Anh nhà ở đâu thế?' của AMEE tuy ra mắt ở hai thời điểm khác nhau, nhưng tình cờ hai ca khúc lại có những điểm giống nhau đến bất ngờ.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ cũng như bàn tán vô cùng xôn xao về sự tương đồng giữa 2 ca khúc Senorita Anh nhà ở đâu thế?. Không khó để nhận ra điểm trùng hợp đến bất ngờ giữa 2 bài hát này. Điệu nhảy nhún người uyển chuyển và dễ thương là điều dễ thấy nhất, cho đến số lượng người trong clip đều là 5 người và được xếp theo đội hình mũi tên. Chưa kể, đặc điểm âm thanh của tiếng và sự hòa phối âm thanh giữa các tiếng cũng có phần tương tự. Quả là điều trùng hợp thật thú vị phải không nào?

Đoạn cắt từ ca khúc Senorita của girlgroup (G)-DLE

Đoạn cắt từ ca khúc Anh nhà ở đâu thế của AMEE

Senorita có chút gì đó mới mẻ nhưng bộc lộ khá rõ sự trưởng thành trong phong cách âm nhạc của nhóm.

Các cô nàng nhà Cube Entertainment phát hành Senorita vào tháng 2, nằm trong mini album thứ 2 I MADE. Được biết, ca khúc thuộc thể loại dance pop, do chính trưởng nhóm Soyeon sáng tác và sản xuất. Ca khúc được đánh giá có phần beat bắt tai, bối cảnh MV, trang phục được đầu tư hoành tráng. Giọng ca và thần thái của từng thành viên cũng được đánh giá cao.

Anh nhà ở đâu thế? là màn debut khá thành công của AMEE.

Trong khi đó, AMEE đã phát hành MV Anh nhà ở đâu thế? vào đầu tháng 4/2019. Ca khúc là bài hát chủ đề trong single debut mang tựa đề dreAME. Ngay khi vừa ra mắt, bài hát nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo khán giả. sau 2 ngày ra mắt, MV ca khúc trên Youtube đạt được hơn 2,5 triệu lượt xem, leo thẳng lên Top 2 Trending, chỉ đứng sau MV Kill This Love của BLACKPINK đang xếp No.1 Trending Youtube.

Bạn có nhận xét gì về sự trùng lặp này?

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất