Âm Nhạc

Sự nghiệp đã 'flop' lại còn thế này nữa thì… ai mà cứu nổi Meghan Trainor?

Tố Như
Chia sẻ

Bạn nghe không lầm đâu, Meghan Trainor đã thật sự lên xe hoa về nhà chồng rồi đấy.

Sự nghiệp càng ngày càng đi xuống dù là một tên tuổi trẻ trong ngành âm nhạc, Meghan Trainor có vẻ nhưng đã chấp nhận tạm gác sự nghiệp ca hát qua một bên thời điểm này. Cô đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng vào ngay ngày sinh nhật của mình. Còn chuyện sự nghiệp âm nhạc làm sao để quay lại được đỉnh cao, chuyện đó e là Meghan Trainor sẽ tính sau.

Chính thức lên xe hoa rồi nhé!

Được biết, chồng của Meghan Trainor tên là Daryl Sabara. Anh là một diễn viên hạng C trong những bộ phim truyền hình dành cho trẻ em. Sau hơn 1 năm rưỡi hẹn hò, nay cặp đôi này chính thức về một nhà vào ngày 22/12, trùng ngày sinh nhật với Meghan Trainor.

Tướng phu thê là có thật.

Cặp đôi này thường xuyên thể hiện tình cảm nơi công cộng.

Thật đáng buồn khi Meghan Trainor dường như đang ngày càng thụt lùi trên con đường hoạt động nghệ thuật còn non trẻ của cô. Sau quả hit hiện tượng All About The Bass và album đầu tay Title càn quét thế giới năm 2014, sự nghiệp cô dần đi xuống qua album thứ 2 Thank You bị chê tơi tả về chất lượng. Và gần đây, những single mở đường gây sự chú ý cho album thứ 3 mang tên Treat Myself dường như… không có mấy ai quan tâm nữa. Lẽ nào thời hoàng kim chưa được bao lâu, Meghan Trainor đã hết thời rồi sao?

All About That Bass đã cán 2 tỉ 200 triệu người xem trên Youtube.

Trong khi đó, single mới mở đường cho album thứ 3 lại không nhận được sự chú ý nào.

Meghan Trainor cũng từng nhận được giải Grammy ở hạng mục quan trọng “Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất”.

Hi vọng sau niềm vui có cho mình một mái ấm gia đinh bình yên thế này, Meghan Trainor sẽ có thêm nhiều sức mạnh và nguồn cảm hứng để quay lại chinh chiến phục thù làng âm nhạc. Biết đâu, album thứ 3 Treat Myself lại đưa tên tuổi cô nàng này quay lại đỉnh cao thì sao? Ta đâu biết trước được điều gì.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất