Âm Nhạc

Sự kết hợp khó tin nhất của thập kỉ này: Britney Spears và … Mariah Carey cùng 'dắt tay nhau' vào phòng thu!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Khó có thể tin chúng ta có thể chứng kiến hai tượng đài nhạc Pop này kết hợp với nhau, nhưng đó lại là sự thật!

Mùa hè 2018 năm nay có vẻ sẽ ngày càng trở nên hot hơn bao giờ hết khi có rất nhiều những ngôi sao làng nhạc USUK “ấp ủ” những dự án âm nhạc tuyệt vời gửi tặng đến tất cả mọi người. Và một trong những ngôi sao hoạt động “tích cực” mùa hè này chính là cô công chúa Britney Spears!

Cách đây không lâu, trên Instagram của cô nàng đã hé lộ thông tin cô sắp cho ra mắt một ca khúc ngọt ngào như chính cái tên của nó: Apple Pie cùng tấm ảnh nóng bỏng của cô bên cạnh hai anh chàng sáu múi. Thông tin rộ ra chưa lâu thì mới đây thôi, một sự kết hợp của bộ ba Britney Spears, Pitbull và Marc Anthony trong ca khúc I Feel So Free With You sẽ trình làng trong mùa hè này.

Vẫn chưa dừng lại ở đó, đã có những tin đồn xoay quanh việc cô ca sĩ sinh năm 1981 này sẽ cộng tác cùng một ca sĩ trong một dự án âm nhạc của mình. Người ta truyền tai nhau về nguồn tin ấy và đưa ra những suy đoán về giọng ca ẩn danh đó. Lady Gaga, Gwen Stefani and Christina Aguilera là ba cái tên được suy đoán nhiều nhất. Thế nhưng, kết quả của nó lại không phải là một trong ba cái tên kể trên, mà là “siêu diva” Mariah Carey!

Trong quá khứ, khi Britney mới vào nghề đã gặp gỡ khá thân thiết với Britney.

Một trong những lần gặp gỡ gần đây nhất của hai nữ nghệ sĩ.

Một tài khoản Twitter “Tea4TheStans” đã tuyên bố như vậy. Họ thậm chí còn mô tả về ca khúc mà cả hai sẽ cùng hợp tác, đó chính là một ca khúc R & B với giai điệu nhẹ nhàng, gợi cảm. Đó là những thông tin có được về dự án âm nhạc mà cô nàng Toxic đã và đang “ấp ủ”.

Ngay khi thông tin này rộ lên, mọi người đều mong đợi vào ca khúc này bởi họ tin chắc rằng sự kết hợp giữa giọng ca ngọt ngào, quyến rũ của công chúa Britney Spears và giọng alto với quãng rộng tuyệt vời của Mariah Carey sẽ tạo nên một bản hit thành công. Tuy nhiên, cũng có không ít lo ngại dấy lên khi phong cách mà hai nữ nghệ sĩ theo đuổi hoàn toàn không hề liên quan gì đến nhau cả.

Một Britney gợi cảm và quyến rũ dù đã là một bà mẹ hai con…

Cùng với một trong những “báu vật” của làng nhạc thế giới: giọng ca của Mariah Carey

Nàng công chúa Britney có phải đã quá “nóng vội” rồi chăng khi chỉ trong một khoảng thời gian ngắn mà cô đã tung ra rất nhiều tin tức về các dự án âm nhạc của mình? Điều này khiến các Britney Army không khỏi bất ngờ và nóng lòng chờ đợi. Liệu ca khúc Apple Pie với những cảnh quay có phần táo bạo, bộ ba Britney Spears, Pitbull và Marc Anthony trong ca khúc I Feel So Free With You và sự cộng tác “nhiệm màu” giữa cô nàng cùng huyền thoại Mariah Carey sẽ tạo nên những cú bùng nổ chấn động trong mùa hè này?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất