Âm Nhạc

Soyeon ((G)I-DLE) phát hành ca khúc mới nhưng lại bị fan của LOONA phá đám như thế này đây

Tùng Dương
Chia sẻ

Cô nàng trưởng nhóm (G)I-DLE Soyeon vừa cho phát hành ca khúc mới tặng fan nhưng lại bị người hâm mộ thái quá của nhóm nhạc LOONA phá đám.

Cách đây ít giờ, thành viên nhóm nhạc (G)I-DLE vừa cho ra mắt sản phẩm mới mang tên The Loveless. Đây là ca khúc mà trưởng nhóm nhạc nữ tài năng nhà CUBE tự sáng tác và viết lời để giành tặng riêng người hâm mộ. The Loveless lẽ ra sẽ là một món quà thật trọn vẹn và ý nghĩa nếu không xảy ra sự việc đáng tiếc được cho là xuất phát từ một bộ phận người hâm mộ thái quá của các cô nàng LOONA.

Cô nàng Soyeon vừa phát hành ca khúc tặng fan mang tên The Loveless.

Cụ thể, chỉ 2 giờ sau khi The Loveless được phát hành trên Youtube, ca khúc này đã bị hacker đổi tên thành “flops, stan LOONA” (tạm dịch: thất bại quá, fan đích thực của LOONA). Hành động của hacker này nhanh chóng làm dậy sóng cộng đồng fan K-Pop, đặc biệt là người hâm mộ của (G)I-DLE đã vô cùng tức giận. Với dòng chữ “stan LOONA”, đa số cư dân mạng cho rằng vụ việc này là do fan của nhóm nữ nhà Blockberry Creative gây nên.

Hơn nữa, trong khi (G)I-DLE liên tục thắng các giải thưởng cho tân binh thì LOONA lại luôn trắng tay, đã khiến không ít người hâm mộ thái quá của các cô nàng nảy sinh sự “ghen ăn tức ở” với nhóm nữ nhà CUBE. Hiện tại, ca khúc The Loveless của Soyeon đã được đổi lại đúng tên ban đầu nhưng sự việc này vẫn đang là chủ đề bàn tán sôi nổi trong cộng đồng fan K-Pop.

Ca khúc của Soyeon bị hacker đổi tên sau ít giờ phát hành.

Là một fan K-Pop thì chắc hẳn ai cũng biết đến mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa fandom của (G)I-LDE và LOONA.

Trong khi (G)I-DLE liên tục thắng giải tân binh thì LOONA vẫn khá chật vật trên thị trường K-Pop. Có lẽ đây là lí do chính khiến một bộ phận fan thái quá của LOONA đi gây rối với nhóm nữ nhà CUBE như vậy.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về sự việc mới xảy ra với cô nàng Soyeon?

Ca khúc The Loveless - Soyeon ((G)I-DLE).

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất