Âm Nhạc

Sốt cao ngày sát Tết, Phương Trinh Jolie vẫn ‘cháy’ hết mình trong đêm nhạc

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nữ ca sĩ/diễn viên xinh đẹp đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng dù sức khỏe không ổn định.

Mới đây trong một sự kiện âm nhạc, Phương Trinh Jolie xuất hiện với bộ trang phục trắng gợi cảm, thể hiện các ca khúc Em không muốn cô đơn, Có chăng em mùa xuân. Dù đang bị sốt cao nhưng nữ ca sĩ vẫn trình diễn hết mình, mang đến cho khán giả những khoảnh khắc ấn tượng.

Phương Trinh Jolie xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ.

“Đến sát giờ lên sân khấu, Trinh lại bị sốt khá cao, tưởng rằng phải hủy show vì sức khỏe không đảm bảo. Tuy nhiên, cũng may, tổ nghề còn thương nên Trinh đã đến chương trình đúng giờ, diễn tốt và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả”, Phương Trinh Jolie chia sẻ.

“Thú thật, đi diễn vào những ngày sát Tết thế này, Trinh cứ thấy nôn nao trong người. Lòng chỉ mong rằng mình hoàn thành show diễn thật nhanh, thật tốt để còn về chuẩn bị đón giao thừa, ăn Tết cùng gia đình. Dịp Tết là khoảng thời gian để mọi người nghỉ ngơi, sum vầy sau những ngày làm việc vất vả”.

“Nhưng nghệ sĩ như Trinh, có đón Tết trễ hơn mọi người 1 chút cũng là chuyện bình thường. Dù tủi thân cũng phải chấp nhận, vì đó là công việc của mình rồi. Đã là nghệ sĩ, cảm giác hưởng niềm vui sau cái vui của mọi người là điều hiển nhiên thôi”, Phương Trinh Jolie cho biết thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất