Âm Nhạc

Netizen Hàn phản ứng sao với việc 3 thành viên ra đi quá ngỡ ngàng của SNSD?

Theo Naver
Chia sẻ

Với dòng sự kiện "3 thành viên SNSD dứt áo ra đi", bên cạnh nhiều ý kiến trái chiều, cái tên Jessica Jung một lần nữa lại được nhắc tới trong cuộc tranh luận này.

Sự việc 3 thành viên SNSD Sooyoung, Seohyun và Tiffany không tiếp tục ký kết hợp đồng với SM, đồng nghĩa với việc rất có thể SNSD sẽ đứng trước nguy cơ tan rã gây rúng động cộng đồng fan Kpop trên toàn thế giới. Đứng trước thông tin shock, Netizen Hàn cũng dành nhiều sự quan tâm cho nhóm nhạc nữ quốc dân.

3 thành viên SNSD không tiếp tục hợp đồng cùng công ty quản lý SM.

Mặc dù rất tiếc bởi quyết định ra đi của 3 thành viên SNSD, nhiều người hâm mộ vẫn dành lời động viên, mong nhóm thật mạnh mẽ để vượt qua cửa ải khó khăn này. Trong suốt 10 năm hoạt động âm nhạc, tất cả những gì mà họ đã từng trải qua và cống hiến cho nền công nghiệp âm nhạc nước nhà đều xứng đáng được ghi nhận và trân trọng ở quá khứ, hiện tại và mãi về sau.

Sự kiện 3 thành viên không tiếp tục gia hạn hợp đồng khiến người hâm mộ tỏ ra vô cùng buồn bã và lo lắng cho số phận của SNSD.

Fan mong rằng 9 cô gái sẽ thật mạnh mẽ để vượt qua giai đoạn khó khăn nhất.

Bên cạnh những lời động viên, an ủi các thành viên trong nhóm, nhiều người cũng tỏ ra phẫn nộ với nhiều nguồn ý kiến trái chiều, trong đó đa số mũi dùi đều nhắm vào công ty quản lý SM. Có nhận xét cho rằng SM đã “chơi xấu” và không cho phép 3 thành viên tiếp tục gia hạn hợp đồng, hai thành viên Sooyoung và Seohyun chỉ tham gia diễn xuất khi còn là “gà của SM”. Những người khác chỉ trích 2 cô nàng, nghĩ rằng Sooyoung và Seohyun không thể nhận được hợp đồng diễn xuất nào nếu không có SM. Đặt biệt, một số người lại liên tưởng đến sự kiện cựu thành viên Jessica Jung rời nhóm cách đây 3 năm. Họ cho rằng trước đó, các fan đã đối xử quá tệ khi quay lưng lại với Jessica chỉ bởi vì cô là người đầu tiên rời nhóm.

Nhiều người tỏ ra bức xúc vì cách ứng xử bất công của fan với Jessica cách đây 3 năm.

Dưới đây là một số bình luận từ trang Nate:

- Dù sao đi nữa, các bạn đã làm việc rất chăm chỉ rồi!

- Yeah, họ đã có một khoảng thời gian sát cánh bên nhau rất dài so với các nhóm khác. Một nhóm nhạc từ khi debut đã khiến người ta đặt ra câu hỏi “SNSD là ai?” cho đến khi thực sự trở thành một huyền thoại Kpop.

- Thật là một điều đáng xấu hổ … Tôi hy vọng rằng đó là một quyết định tốt cho tất cả mọi người xung quanh!

- Nếu đây là cách mà họ kết thúc mọi chuyện, vậy thì tại sao Jessica lại phải ra đi như một người xấu. Điểm khác biệt duy nhất là Jessica rời nhóm đầu tiên, những người còn lại nối tiếp theo sau.

- Tôi nghĩ có một điều khá rõ ràng rằng SNSD là một nhóm nhạc đã hết thời sau khi chứng kiến sự thất bại của mình trong màn comeback mới nhất vừa qua. Và tốt nhất là họ nên tách ra với hoạt động tương lai riêng rẽ từ đây.

- Tôi dám cá là SM đã không để cho Tiffany tiếp tục gia hạn hợp đồng. Tốt thôi, cô ấy có thể trở lại quê nhà hoặc quảng bá tại Nhật.

- Sau tất cả những sự ghét bỏ dành cho Jessica, họ lại đem đến điều này đây. Điểm khác biệt duy nhất chỉ là Jessica ra đi sớm hơn họ mà thôi.

- Sooyoung và Seohyun chỉ được đóng phim truyền hình vì họ thuộc SM… Chẳng lẽ họ thực sự nghĩ rằng họ có đủ kỹ năng để làm điều đó một mình? Thật khó tin.

Và ở trên trang tin Naver:

- Tôi đã đoán trước về sự ra đi của Tiffany và Sooyoung, nhưng vẫn thật sự bất ngờ vì Seohyun…

- Và đó là cách SNSD tan rã sao?

- Sooyoung sẽ chẳng nhận được hợp đồng diễn xuất nào nếu không có SM.

- Seohyun? Thật không thể tin được! Dù vậy tôi biết trước Tiffany sẽ đi mà.

- Sunny sẽ tiếp tục ký hợp đồng thôi vì đó là công ty đại diện của chú cô ấy.

- Taeyeon và Yoona tốt nhất ở lại SM đi… SM quan tâm đến hoạt động quảng bá và diễn xuất của Yoona ở Trung Quốc, cả album mới của Taeyeon nữa.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất