Âm Nhạc

Soojin và Minnie (G)-IDLE chia sẻ về thành công sau Queendom: Chúng em vẫn không tin đó là sự thật

Nhật Hạ
Chia sẻ

Sự thành công mà Queendom mang đến cho (G)-IDLE khiến chính các cô nàng không thể tin nổi đó là sự thật. Cùng tìm hiểu lý do nhé!

Được biết đến như những nàng tân binh khủng long, sau khi tham gia Queendom, (G)-IDLE càng bùng nổ hơn nữa với sức hút trên sân khấu và tài năng của mình. Cùng lắng nghe những chia sẻ của MinnieSoojin về những sự thay đổi mà Queendom mang lại cho các cô nàng nhé!

Sau thành công với Queendom, dường như chính các cô nàng vẫn không thể tin được đó là sự thật. Khi được hỏi về sự nổi tiếng của mình trong khoảng thời gian gần đây, Soojin trả lời: “Chúng em đã nghe rất nhiều về điều này khi cả khi quay phim và phỏng vấn. Nhưng đến bây giờ chúng em vẫn không thể tin nổi đó là sự thật”.

Soojin và Minnie

Minnie nhanh chóng bổ sung: “Đã có nhiều người biết đến chúng em hơn. Trước đây kể cả khi make up đầy đủ, vẫn có những người không nhận ra chúng em. Nhưng bây giờ mọi người có thể dễ dàng nhận ra kể cả khi chúng em để mặt mộc. Bởi vậy em có đôi chút ngạc nhiên.”

Có vẻ 2 cô gái vẫn chưa hết ngạc nhiên trước sự thành công đầy bùng nổ mà Queendom mang lại, Minnie chia sẻ: ” Việc này thật sự không hề dễ dàng, ngay cả khi chúng em đã ra mắt. Các hậu bối ra mắt mỗi ngày và chúng em nghĩ rằng thật khó để mình có thể nổi bật. Chúng em chỉ là một nhóm trong rất nhiều người chăm chỉ. Bởi vậy chúng em không quá mong đợi điều gì cả”.

“Trước khi ra mắt, chúng em đã thỏa thuận cùng nhau là ngay cả khi không thành công thì tụi em vẫn sẽ tạo ra âm nhạc bởi sự vui vẻ của mình. Với suy nghĩ như vậy, chúng em đã luôn tận hưởng và bằng lòng với những gì mình có. Em nghĩ điều này cũng tác động tích cực đến những màn biểu diễn của chúng em” - Soojin bổ sung

Là cặp chị em thân thiết của nhau, hai cô nàng cũng không ngại chia sẻ về những sở thích và tính cách sau sân khấu của mình. Minnie nhanh chóng chia sẻ về cô em gái của mình: “Soojin thường trở nên ít nói mỗi khi có nhiều người xung quanh, bởi vậy mọi người ấn tượng với vẻ lạnh lùng của em ấy. Nhưng mỗi khi ở bên nhau, em ấy trò chuyện và cười đùa rất nhiều”.

Còn Soojin lại có cảm nhận rất khác về Minnie: “Chị ấy không hề thay đổi, dù là ở bên cạnh ai đi nữa. Minnie lúc nào cũng tươi vui, tràn đầy năng lượng với những hành động dễ thương”. Không đồng ý với ý kiến này, Minnie cho rằng mình chỉ hành xử dễ thương khi ở bên Soojin mà thôi.

Khi được hỏi về sở thích của mình, Soojin chia sẻ: “Em rất thích đi dạo, có những lúc em đi cùng chị Minnie”. Trong khi đó, Minnie lại khác: “Soojin, Shuhua và em thường đi ăn sáng cùng nhau. Mỗi lần ở nước ngoài, tụi em sẽ dậy sớm và cùng nhau đi ăn sáng”.

Khác nhau về sở thích, nhưng cả hai lại có chung sở thích âm nhạc. Minne chia sẻ về cô em gái của mình: “Soojin nghe nhạc rất nhiều nhưng em ấy rất giỏi trong việc tìm kiếm các bài hát thay vì chỉ nghe những ca khúc thuộc top. Khi nghe những bài do Soojin giới thiệu, em thấy rất thích. Cả 2 đứa tụi em đều thích Billie Eilish. Khi còn là thực tập sinh, Soojin cho em nghe ca khúc Idontwanabeyouanymore và đó là cách để em biết tới Billie Eilish. Chúng em đều thích những ca khúc mang màu sắc u ám.

Cả 2 đều thích Billie Eilish

Khi nói về âm nhạc của cả nhóm, Soojin chia sẻ: “Cả 6 chúng em đều có những phong cách âm nhạc khác nhau, Minnie thích những ca khúc mang nhiều cảm xúc, Yuqi thì lại thích giai điệu mạnh mẽ của Hiphop, Miyeon thích những ca khúc cũ, Shuhua thích nhạc ballad và em thích những ca khúc có tiết tấu vừa phải, âm nhạc của Soyeon thì rất phong phú và đa dạng. Nhưng điều thú vị là chúng em đều thích âm nhạc của (G)- IDLE. Mỗi khi viết nhạc, Soyeon đều nghĩ về chúng em, thế nên bọn em đều rất thích tất cả các bài hát” 

Những chia sẻ của Soojin và Minnie giúp chúng ta thấy sự thân thiết mà các cô gái dành cho nhau. Sáu thành viên đều mang trong mình tính cách và sở thích âm nhạc khác nhau, nhưng khi ở cạnh nhau, họ là 1 (G)-IDLE đầy hoàn hảo và không ai có thể thay thế. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ các cô gái nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất