Âm Nhạc

Soobin Hoàng Sơn tập luyện nhiều giờ liền để chạy xe phân khối lớn trong MV mới

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Cuối cùng thì MV cho ca khúc ballad "Anh đã quen với cô đơn" của Soobin đã chính thức lên sóng.

Đúng như lời hứa, Soobin Hoàng Sơn vừa cho ra mắt MV Anh đã quen với cô đơn ngay dịp Valentine Trắng. Đây tiếp tục là một bản ballad có giai điệu trầm buồn, hứa hẹn nối tiếp thành công của Phía sau một cô gái.

MV Anh đã quen với cô đơn

Anh đã quen với cô đơn là sáng tác mới do chính Soobin Hoàng Sơn chắp bút và được phối khí bởi Tiến Lê, mang tâm trạng của một chàng trai khi thất tình. Nội dung MV kể về người con trai tình cờ gặp và dành tình cảm cho cô gái. Cả hai từng có những giây phút ngọt ngào bên nhau nhưng rồi vì không thấu hiểu cảm xúc nên đành dẫn đến chia tay, khiến anh phải ôm mối tình chứa đầy những ký ức và sự cô đơn, trống trải trong lòng.

Sau khi chia tay một cuộc tình đầy ngọt ngào, hạnh phúc…

Là cảm giác đổ vỡ, trống trải cô đơn trong anh.

MV được ekip lựa chọn quay ở mũi Kê Gà (Phan Thiết). Một trong những cảnh quay ấn tượng là Soobin ngồi giữa ngôi nhà đổ nát. Đây chính là ý đồ của đạo diễn muốn dùng chính hình ảnh u buồn để diễn giải cảm xúc của chàng trai đang cô đơn trong tình yêu. Được biết, để có những cảnh quay đẹp và lột tả được cảm xúc thật, cả ekip đã phải ngồi đập gạch nhiều giờ đồng hồ mới tạo nên khung cảnh như vậy.

Quá trình làm MV gặp nhiều khó khăn, nhất là thời tiết như đổ lửa. Chỉ nhìn ảnh hậu trường thôi cũng có thể thấy MV được quay dưới trời nắng chói chang đến thế nào.

Để thực hiện phâtận cảnh chạy xe mô tô phân khối lớn, nam ca sĩ đã phải cật lực tập luyện nhiều giờ liền.

Chia sẻ về việc một nghệ sĩ trước đây thuộc giới Underground, lại chuyển hướng và thành công với ballad, Soobin Hoàng Sơn nói rằng: “Ngoài phản ứng tích cực của khán giả, chính bản thân Soobin cũng cảm nhận được mình phù hợp với ballad, nếu không muốn nói là bị ghiền. Ballad là tâm sự, là nỗi lòng dễ dàng truyền tải theo cảm xúc. Mà cảm xúc là thứ dễ chạm vào trái tim của người nghe nhất mà”.

Một số hình ảnh hậu trường MV:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất