Âm Nhạc

Soobin Hoàng Sơn hóa 'chủ tịch' kể câu chuyện tình quặn thắt trái tim khán giả cùng MV 16+

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sản phẩm âm nhạc đầy cảm xúc của Soobin Hoàng Sơn vừa chính thức trình làng.

Hơn 3 tháng sau MV Đã đến lúc, Soobin Hoàng Sơn chính thức giới thiệu sản phẩm thứ hai mà anh dành nhiều tâm huyết trong năm 2019 mang tên Nếu ngày ấy. Ca khúc mang màu sắc Ballad “lụi tim”, bắt tai do ca sĩ kiêm nhạc sĩ Nguyễn Đức Tùng (thành viên nhóm O-Plus) sáng tác.

Bài hát này từng được Soobin Hoàng Sơn hé lộ một đoạn ngắn trên trang Facebook cá nhân cách đây gần 1 năm. Ở thời điểm đó, clip nhận được sự quan tâm, chờ đợi đặc biệt từ khán giả bởi đã quá lâu sau Xin đừng lặng im, nam ca sĩ chưa ra mắt một sản phẩm Ballad nào mà tập trung nhiều hơn cho R&B/EDM.

Soobin Hoàng Sơn điển trai trong buổi họp báo giới thiệu MV Nếu ngày ấy.

Phần hình ảnh của MV Nếu ngày ấy được Soobin Hoàng Sơn tin tưởng gửi gắm tới ekip thực hiện MV “mát tay” nhất Vpop hiện nay - đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. MV được xây dựng dưới dạng một phim ngắn với độ dài gần 8 phút đầy đủ cao trào và bất ngờ đến giây phút cuối cùng

Nữ chính trong MV do diễn viên trẻ Quỳnh Lương đảm nhận. MV mở đầu bằng hình ảnh Quỳnh Lương cầm tách cafe, run run bước vào căn phòng - nơi có người đàn ông lớn tuổi ngồi đó. Cô vô tình làm đổ tách cafe và vội chạy đi với gương mặt sợ hãi. Chứng kiến cảnh này khi vừa đi ngang qua, Soobin Hoàng Sơn lập tức chạy tới đỡ lấy nhưng cô gái từ chối…

Soobin Hoàng Sơn và diễn viên trẻ Quỳnh Lương.

Từ đây, kịch bản MV được mở ra với loạt tình tiết dành cho hai nhân vật chính. Hóa ra, Soobin Hoàng Sơn và Quỳnh Lương là đôi bạn thân thiết từ hồi đi học. Anh đem lòng yêu cô gái nhưng không dám bày tỏ. Tới khi cô nhận lời cầu hôn của người đàn ông lớn tuổi, anh mới cảm thấy tiếc nuối, hụt hẫng, quyết định giấu tình cảm với cô gái trong tim mãi mãi.

Nhiều năm sau đó, khi Soobin Hoàng Sơn đã trở thành Chairman trong một công ty lớn, anh gặp lại cô cùng người chồng mình trong một bữa tiệc. Tuy nhiên, câu chuyện lên tới cao trào khi Soobin chứng kiến cô gái thường xuyên bị chồng bạo hành tới xước xát, đổ máu trên gương mặt. Trong một lần bị chồng bạo hành, cô đã gọi điện cho Soobin Hoàng Sơn và cả hai đã cùng nhau trở về trong căn lều tuổi thơ. Tại đây, Soobin Hoàng Sơn đã ngỏ lời yêu và muốn bảo vệ cho cô gái sau bao nhiêu sóng gió hôn nhân mà cô phải trải qua.

Trong MV, Quỳnh Lương phải tham gia vào nhiều cảnh quay khó như bị người chồng bạo hành,…

Với những tình tiết đầy kịch tính nên Soobin Hoàng Sơn quyết định gắn mác 16+ cho MV Nếu ngày ấy.

MV Nếu ngày ấy

Theo ekip sản xuất, lồng trong một câu chuyện ngôn tình nhiều cao trào, MV này còn muốn gửi đến khán giả thông điệp #Ngưngbạohànhtronggiađình cũng như góp một tiếng nói để mọi người chú ý hơn đến tính nghiêm trọng của căn bệnh trầm cảm có thể mang lại những hậu quả khó lường. Vì thế những hình ảnh này là cần thiết để tạo cảm xúc cũng như ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả về thông điệp này.

Soobin Hoàng Sơn muốn truyền tải thông điệp ngưng bạo hành phụ nữ trong MV.

Soobin Hoàng Sơn cho biết MV Nếu ngày ấy nằm trong loạt dự án nam ca sĩ ra mắt xuyên suốt trong năm nay, mà đầu tiên chính là MV Đã đến lúc đã giới thiệu từ 3 tháng trước.

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Nam ca sĩ Binz

MLEE và Tóc Tiên cùng đến chung vui với Soobin Hoàng Sơn

Dương Khắc Linh và Sara Lưu

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất