Âm Nhạc

Soobin Hoàng Sơn áp đảo MV ấn tượng của tháng: Là sự động viên hay đòi lại công bằng của fan?

An Chi
Chia sẻ

Kết quả bình chọn cho MV của Soobin Hoàng Sơn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tháng 4 vừa qua của Vpop có thể xem là một tháng vô cùng sôi động bởi hàng loạt màn comeback “ngoạn mục” từ sao Việt. Không chỉ là những sản phẩm âm nhạc chất lượng được người hâm mộ chờ đón mà nó còn mang về nhiều thành tích ấn tượng.

Ngay sau khi bài viết Tưởng im lìm mà 'sóng gió' không tưởng, tháng 4 Vpop đã có những màn comeback 'nóng như chảo lửa' thế này lên sóng, rất đông độc giả đã quan tâm và bình chọn xem đâu là sản phẩm được ấn tượng nhất? Và thật bất ngờ, MV Đã đến lúc của Soobin Hoàng Sơn đã xuất sắc đánh bật nhiều ứng cử viên “nặng ký” để trở thành cái tên giành chiến thắng trong cuộc đua tranh này với tỉ lệ áp đảo lên tới 40%.

MV Đã đến lúc - Soobin Hoàng Sơn chiến thắng áp đảo với 40% kết quả bình chọn.

Việc Đã đến lúc của Soobin Hoàng Sơn trở thành sản phẩm âm nhạc ấn tượng nhất trong tháng 4 gây khá nhiều bất ngờ cho khán giả. Bởi lẽ, so với những MV được ra mắt trong cùng thời điểm thì rõ ràng “đứa con” của Soobin có phần lép vế hơn. Bằng chứng là dù đã lên sóng được hơn nửa tháng nhưng lượt xem của Đã đến lúc vẫn đang dậm chân tại chỗ với chỉ… 2,7 triệu view.

Trong khi đó, sản phẩm “ra cho vui” của Sơn Tùng M-TP mang tên Nắng ấm xa dần (Remix) cũng “nhẹ nhàng” mang về hơn 7 triệu lượt xem. Đặc biệt phải kể đến MV comeback Anh ơi ở lại của Chi Pu đã nhanh chóng đạt hơn 30 triệu lượt xem và giữ vị trí top 1 trending Youtube trong khoảng thời gian dài.

Hình ảnh Soobin Hoàng Sơn trong MV Đã đến lúc.

Lên sóng được hơn 2 tuần nhưng MV này vẫn chỉ dừng ở con số 2,7 triệu view.

Dù sao thì đây rất có thể là một sự động viên lớn mà khán giả muốn dành cho Soobin Hoàng Sơn. Nhiều ý kiến cho rằng sự lựa chọn phong cách âm nhạc lần này của nam ca sĩ là bước đi có phần… hơi sai vì người hâm mộ dường như đã quá quen với một hình ảnh Soobin Hoàng Sơn trong các bản ballad nhẹ nhàng, sâu lắng. Hy vọng với sự ủng hộ từ khán giả thì Soobin sẽ sớm trở lại và lợi hại hơn xưa nhé.

MV Đã đến lúc

Cùng nhìn lại những sản phẩm âm nhạc đã được ra mắt trong tháng 4 vừa qua:

Nắng ấm xa dần (Remix) - Sơn Tùng M-TP

MV Anh ơi ở lại - Chi Pu

MV Anh ta là sao - Erik

MV Đừng yêu nữa, em mệt rồi - Min

MV Lớn rồi còn khóc nhè - Trúc Nhân

MV Em không cần - Trần Ngọc Ánh

Xem thêm: Sao Vpop xuất hiện trong loạt dự án châu Á: Chẳng ít lần khiến fan Việt 'ố á' hãnh diện

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất