Âm Nhạc

'Sống lại ký ức' Top Hits Làn sóng xanh những năm 1999 - 2000 với Hải Yến Idol

Minh Trí
Chia sẻ

Hai đêm nhạc tại Hà Nội và TP HCM sắp tới là bước đà quan trọng cho dự án âm nhạc kỉ niệm 10 năm ca hát của nữ ca sĩ "Đã hơn một lần".

Thành công khi đưa khán giả về với những ca khúc thuộc Top ten Làn Sóng Xanh 1999 - 2000 trong năm 2016 vừa qua bằng 2 single Tình xa khuất Mưa, năm nay Nguyễn Hải Yến (Hải Yến Idol) tiếp tục tất bật chuẩn bị cho buổi biểu diễn Top Hit 90’ tại Hà Nội, mở đầu chuỗi 2 đêm nhạc Làn Sóng Xanh tại Hà Nội và TP HCM cũng như liveshow kỷ niệm chặng đường 10 năm ca hát.

Nguyễn Hải Yến

Chia sẻ về quyết định chọn những ca khúc “vang bóng một thời” làng nhạc nhẹ Việt Nam cho dự án âm nhạc sắp tới của mình, nữ ca sĩ chia sẻ: “Yến muốn mang lại một cảm giác vừa mới mẻ vừa thân quen cho khán giả. Yến không muốn để phí đi một quãng thời gian đẹp của âm nhạc Việt Nam, ở đó có những ca khúc gắn liền với tuổi thanh xuân của mình cũng như nhiều người khác cùng trang lứa“.

Nữ ca sĩ tiết lộ, trong đêm nhạc đầu tiên cô sẽ hát lại những ca khúc quen thuộc với khán giả Việt Nam bằng bản phối cũ. Hải Yến mong muốn mang lại sự thân quen cũng như qua đó thăm dò ý kiến khán giả cho album sắp tới của mình.

Để thực hiện dự án âm nhạc đặc biệt này, Nguyễn Hải Yến đã tự tay biên tập, chọn nhạc và luyện tập để mang đến một chuỗi chương trình sâu lắng, nhiều cảm xúc nhất, qua đó có thể chạm đến trái tim khán giả. Mặc dù sức khỏe hiện tại không được tốt nhưng để đảm bảo đúng tiến độ, cô và ekip vẫn dành nhiều thời gian tập luyện riêng với ban nhạc trong suốt những ngày qua với sự hăng say và tỉ mỉ trong từng lời hát.

Trong đêm nhạc riêng tại thủ đô Hà Nội, Hải Yến sẽ trình diễn loạt hit đình đám một thời của Vpop: Khi giấc mơ về, Giã từ dĩ vãng, Tình thôi xót xa, Tình nồng

Được biết, đêm nhạc Top hit 90’ - 20′ sẽ chính thức diễn ra vào lúc 20h tại Trixie Louge, Hà Nội. Cùng xem thêm những hình ảnh tập luyện với ban nhạc của Nguyễn Hải Yến:

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất