Âm Nhạc

Sơn Tùng 'nhá hàng' album mới với 2 buổi fansign chuyên nghiệp như idol Kpop

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên 1 ca sĩ Việt Nam đi theo xu hướng này như các idol Kpop.

Vào đúng mốc thời gian “vàng” 00h00 ngày 15/3 - mốc thời gian thường được Sơn Tùng M-TP chọn để nhá hàng hoặc ra mắt sản phẩm mới, anh chàng chính thức hé lộ sản phẩm “khủng” nhất sự nghiệp: Album đầu tay sẽ ra mắt trong năm 2017 này.

Dòng trạng thái kèm hình ảnh poster của album được đăng tải trên trang fanpage M-TP.

Vì không có quá nhiều thông tin được Sơn Tùng tiết lộ lần này nhưng quan sát kĩ poster, khán giả đã có thể đưa ra một số dự đoán. Cụ thể, album sẽ ra mắt vào tháng 4/2017. Bên cạnh đó, dòng chữ “M-TP” khá lớn là cơ sở để cho rằng đây cũng chính là tên của album. Cuối cùng, dòng chữ “Fansign” và 2 mốc thời gian 1/4 tại TP HCM và 8/4 tại Hà Nội chính là “ngày fansign” mà người hâm mộ Kpop đã khá quen thuộc với nó. Đó là buổi kí tặng mà theo như thường lệ ở Hàn Quốc, những fan nào mua album sẽ được tham gia, gặp mặt và được thần tượng trực tiếp kí tên.

Đây là lần đầu tiên một ca sĩ Vpop đi theo xu hướng này như các idol Kpop hay làm. Trước đây cũng không ít lần giọng ca Lạc trôi cùng ekip thực hiện những dự án, chiến dịch quảng bá sản phẩm với phong cách chuyên nghiệp đậm chất Hàn Quốc.

Mới đây, anh chàng đã đăng bức ảnh này trên instagram khiến các fan đoán già đoán non rằng sẽ nhanh có sản phẩm âm nhạc mới.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất