Âm Nhạc

Sơn Tùng mướt mồ hôi đội nắng nóng tổng duyệt cho sân khấu tối nay tại Bangkok

JoongKi
Chia sẻ

Tuy thời tiết nơi đây khá khắc nghiệt nhưng nam ca sĩ vẫn đẹp trai ngời ngời ở mọi góc cạnh.

Chiều nay (3/6/2017), Sơn Tùng M-TP đã có buổi tổng duyệt trên sân khấu của đại nhạc hội VFA. Nam ca sĩ diện trang phục năng động chất lừ, nổi bật thu hút sự chú ý của người hâm mộ và cánh truyền thông quốc tế. Mặc dù thời tiết tại Thái Lan rất khắc nghiệt nhưng Sơn Tùng vẫn đội nắng và miệt mài luyện tập cho phần trình diễn của mình trong sự cổ vũ của rất nhiều fan hâm mộ có mặt ở ngoài sân khấu.

Trời nắng nóng ở Bangkok nhưng Sơn Tùng vẫn quyết tâm tập luyện cho buổi biểu diễn được hoàn hảo nhất.

Các fan sẽ phải rất đau lòng khi nhìn thấy gương mặt thần tượng chảy dài mồ hôi thế này.

Tuy khá mệt mỏi nhưng Sơn Tùng vẫn đẹp trai ở mọi góc cạnh.

Đây là sân khấu quy mô tầm cỡ quốc tế đầu tiên Sơn Tùng M-TP góp mặt cùng với đại diện 12 quốc gia khác nên nam ca sĩ đã đầu tư rất kỹ cho tiết mục của mình từ âm nhạc cho đến vũ đạo. Về âm nhạc, Sơn Tùng M-TP sẽ trình bày 3 hit là Lạc trôi, Em của ngày hôm quaChúng ta không thuộc về nhau. Tất cả ba ca khúc đều được nam ca sĩ làm mới lại mang phong cách hiện đại và sôi động hứa hẹn sẽ “đốt cháy” sân khấu đại nhạc hội VFA.

3 hit “khủng” mà Sơn Tùng mang đến sân khấu lớn này là Lạc trôi, Em của ngày hôm qua, Chúng ta không thuộc về nhau.

Sơn Tùng chịu chơi đến mức mang cả vũ đoàn 10 người sang để hỗ trợ tiết mục của mình.

Đặc biệt, khi tiếng nhạc vang lên, tiết mục tổng duyệt của Sơn Tùng M-TP khiến các thành viên trong ban tổ chức rất phấn khích, họ nhún nhảy theo giai điệu các ca khúc và dành nhiều lời khen tặng cho nam ca sĩ đến từ Việt Nam. Ngoài ra, về phần vũ đạo, Sơn Tùng M-TP cũng rất chú trọng khi anh mang nhóm nhảy gồm 10 người từ Việt Nam sang cho tiết mục của mình.

Theo tiết lộ của ban tổ chức trước chương trình, có rất nhiều fan hâm mộ tại Việt Nam đã mua vé sang Thái Lan để ủng hộ cho Sơn Tùng M-TP trong sự kiện âm nhạc VFA.

Hãy cùng chờ đón phần trình diễn của Sơn Tùng M-TP, đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trên sân khấu quốc tế này.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin mới nhất