Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP và những lần hát chay đạt điểm 10 chất lượng

Chia sẻ

Không hào nhoáng, Sơn Tùng chỉ đơn giản là cầm mic và hát lên những giai điệu mộc mạc nhưng cũng đủ để người hâm mộ ‘đổ gục’.

Nhắc đến Sơn Tùng M-TP, có lẽ ngay lập tức nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một chàng trai 22 tuổi đầy nổi loạn, vũ đạo không giống ai cùng những biểu cảm khó đỡ. Cái chất quái hay vẻ ngông nghênh bất cần dường như đã làm nên 'thương hiệu' Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, có lẽ không nhiều người có dịp được thưởng thức những màn hát chay ngẫu hứng của nam ca sĩ trong các chương trình hay sự kiện. Ở đó, chúng ta được thấy một Sơn Tùng khác hẳn với phong cách thường ngày: sâu lắng, mộc mạc và đầy ngọt ngào. Tuy nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ sức 'đánh gục' bất cứ đôi tai nào.

MG_3346 (1)

Sơn Tùng MTP

Phần lớn những màn hát chay này đều là do Sơn Tùng ngẫu hứng thể hiện. Người hâm mộ không chỉ được thưởng thức giọng hát ngọt ngào mà còn có cơ hội được thấy vẻ “tưng tửng” rất riêng của nam ca sĩ. Cùng xem những bản hát chay đáng được điểm 10 cho chất lượng của Sơn Tùng:

Chắc ai đó sẽ về - iConcert

Lần gần đây nhất khi tham gia chương trình đại nhạc hội lớn tại sân vận động Quân khu 7, Sơn Tùng đã gặp một sự cố nhỏ khi BTC bật nhầm beat ca khúc Chắc ai đó sẽ về. Phát hiện sai sót, anh nhanh chóng yêu cầu BTC tắt beat nhạc có sẵn và cùng hát vang bản hit với hàng ngàn fan hâm mộ có mặt tại sân vận động. Sau đó, nam ca sĩ Buông đôi tay nhau ra đã thể hiện bản lĩnh sân khấu khi hát chay 100%.

https://www.youtube.com/watch?v=Qn3_h_zVHZQ

Em của ngày hôm qua & Buông đôi tay nhau ra - Buổi giao lưu We Choice

Màn hát chay này không những “bảo chứng” cho giọng hát trầm ấm của Sơn Tùng mà còn cho thấy sức hút đối với mọi lứa tuổi của nam ca sĩ. Khi thể hiện liên khúc Em của ngày hôm quaBuông đôi tay nhau ra cùng hai fan nhí mà không cần beat hỗ trợ, các khán giả có mặt tại khán phòng như “phát cuồng” vì sự dễ mến Sơn Tùng. Anh đã chứng tỏ một điều rằng âm nhạc của mình có thể kết nối mọi người một cách hoàn hảo.

Chắc ai đó sẽ về - Họp báo ra mắt phim Chàng trai năm ấy

Chắc ai đó sẽ về có lẽ là một trong những ca khúc được Sơn Tùng thích hát mộc nhiều nhất bởi giai điệu buồn và sâu lắng của nó. Khi không có một nhạc cụ hay beat nhạc hỗ trợ nào xung quanh, từng lời ca của Chắc ai đó sẽ về qua phần giọng ca Sơn Tùng dường như dễ dàng chiếm trọn trái tim người nghe hơn. Tại buổi họp báo ra mắt phim Chàng trai năm ấy, chàng trai gốc Thái Bình đã khiến đông đảo nhà báo, giới truyền thông có mặt phải vỗ tay tán thưởng phần thể hiện của mình.

Không phải dạng vừa đâu - Fan meeting

Nghe bản hát chay Không phải dạng vừa đâu này, chắc hẳn nhiều người sẽ phải thốt lên: “Sơn Tùng đúng là không phải dạng vừa đâu!”. Một ca khúc với tiết tấu sôi động và phức tạp nhưng khi được “phù phép” bởi giọng hát mộc mạc của Sơn Tùng, người ta vẫn không hề thấy nhàm chán. Dù có beat nhạc hay không thì tinh thần của ca khúc vẫn được nam ca sĩ truyền tải trọn vẹn.

Em của ngày hôm qua 

Em của ngày hôm qua cũng là ca khúc mà Sơn Tùng thường hay cao hứng hát mà không cần beat. Điều thú vị là dù ở bất cứ đâu thì khi biểu diễn ca khúc này, nam ca sĩ cũng được nguyên “dàn bè” nhiệt tình phụ họa. Bản hit thành công nhất trong sự nghiệp của Sơn Tùng có lẽ không cần bất cứ âm thanh hỗ trợ nào để có thể “thăng hoa”.

Như ngày hôm qua - Lễ hội chào năm mới

Bản hát chay Như ngày hôm qua của Sơn Tùng trong một sự kiện đã khiến đại gia đình Sky không khỏi thổn thức. Đây vốn là ca khúc mà Sơn Tùng viết riêng cho fanclub của anh thay cho lời cảm ơn vì đã sát cánh bên nam ca sĩ trong suốt thời gian qua. Tuy là một phiên bản hát chay chưa hoàn chỉnh nhưng cũng đủ để người hâm mộ có thể cảm nhận rõ nhất tình cảm mà Sơn Tùng dành cho mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất