Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP và cuộc hẹn bùng cháy tại sân khấu 360mobi ngày 20/1 tới đây

T.H
Chia sẻ

“Con cưng” của showbiz Việt sắp tái xuất với khán giả tại một trong những sự kiện hot nhất đầu năm 2019.

Đến hẹn lại lên, Đại hội 360mobi quy tụ nhiều sự quan tâm của mọi người sẽ được diễn ra vào ngày 20/1 tới đây. Đây là một sự kiện thường niên dành cho cộng đồng game thủ Việt Nam. Đại hội 360mobi năm nay sẽ đón chào “anh chàng triệu fan” Sơn Tùng M-TP ngay trên sân khấu của buổi lễ. Năm 2018, hoạt động của “anh chàng triệu fan” này khá im ắng sau khi ra mắt thành công MV “Chạy ngay đi”. Tất cả khán giả đều tò mò về những dự án mới anh đang ấp ủ sẽ sớm bùng nổ trong thời gian tới.

Và không để fan cứng chờ lâu, Đại hội 360mobi 2019 đã quyết định “mời bằng được” Sơn Tùng M-TP góp mặt vào bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, để game thủ và các Sky có cơ hội gặp thần tượng. Biết đâu trong chương trình này những dự án chúng ta đang tò mò sẽ được anh chàng bật mí sẽ bùng nổ trong thời gian sắp tới.

Với hàng loạt “dàn siêu sao” hot góp mặt, danh sách các ca sĩ tham gia Đại hội 360mobi năm nay thực sự đã không làm khán giả thất vọng. Còn chần chờ gì nữa mà không tới ngay ngày lễ “hot” nhất này để “quẩy tung” cùng với các thần tượng và những bản hit làm bùng cháy trên sân khấu.

Đừng quên cuộc hẹn của chúng ta vào ngày 20/1 tới đây tại sân vận động Hoa Lư (02 Đinh Tiên Hoàng, TP.Hồ Chí Minh) nhé! Các game thủ cũng như những người quan tâm đến Đại hội 360mobi có thể tham khảo thêm các thông tin dưới đây để có thể sắp xếp lịch trình tham gia:

Trang chủ: http://360mobi.vn/offline

Fanpage: https://www.facebook.com/360mobi.vn/

Đại Hội 360mobi 2019 hân hạnh nhận được sự đồng hành từ các đơn vị: Nimo TV, Realme, Sting, Zalo Pay.

+ Nimo TV: ứng dụng livestream hàng đầu hiện nay, giúp hàng triệu game thủ trên toàn thế giới có thể kết nối đến những người có cùng đam mê cũng như theo dõi các sự kiện & giải đấu E-Sports độc quyền. Chương trình Đại Hội 360mobi 2019 sẽ được livestream trực tiếp trên ứng dụng Nimo TV.

+ Realme: thương hiệu smartphone cao cấp tầm trung dành cho giới trẻ. Ngoài đồng hành với Đại hội 360mobi 2019, Realme còn là nhà tài trợ độc quyền cho giải đấu 360mobi Championship Series 2018 của game Mobile Legends: Bang Bang VNG.

+ Sting: với thông điệp năng lượng bứt phá mọi giới hạn, Sting tự hào là nhãn hàng nước tăng lực ra đời tại Việt Nam và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu vươn tầm thế giới

+ ZaloPay: ứng dụng thanh toán di động với nhiều tính năng độc đáo, được xây dựng chuyên biệt để thỏa mãn mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống và kinh doanh.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất