Âm Nhạc

Hãy trao cho anh chưa kịp hạ nhiệt, Sơn Tùng M-TP 'ủ mưu' kết hợp với JustaTee?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Liệu sẽ có bất ngờ gì từ hai chàng trai này đây?

Mới đây, người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP lại được một phen xôn xao trước hình ảnh mới nhất từ nam ca sĩ. Cụ thể, trang instagram cá nhân của JustaTee đã bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp hai người đang ngồi với nhau trong một quán cafe cùng với dòng caption đầy ẩn ý: “Nói chuyện nhạc, không nói chuyện phiếm”. Tất nhiên trước những lời chia sẻ này, khán giả đã không thể nào ngồi yên và trông chờ vào một màn kết hợp đặc biệt của hai cái tên đình đám này.

JustaTee đăng ảnh chụp với Sơn Tùng cùng dòng caption: “Nói chuyện nhạc, không nói chuyện phiếm”.

Hiện tại, người hâm mộ của cả hai vẫn chưa thể biết được bất kỳ thông tin gì ngoài những hình ảnh trên, tuy nhiên nếu xét về mặt hợp tác trong một dự án âm nhạc thì có vẻ hơi xa vì mới đây Sơn Tùng cũng đã dốc toàn lực cho MV Hãy trao cho anh, khi mà siêu phẩm này vẫn chưa hạ nhiệt thì nam ca sĩ chắc cũng không có lí do gì để ra mắt thêm một sản phẩm khác nữa.

Khả năng cao, JustaTee sẽ là một trong những cái tên tham gi vào dự án Sky Tour 2019 sắp tới đây của Sơn Tùng M-TP. Bởi nếu ai là fan ruột của JustaTee đều biết một điều rằng anh chàng là một trong những gương mặt vàng của làng đi tour, đặc biệt là những tour diễn dành cho các bạn trẻ. Với khả năng khuấy động sân khấu và kết nối khán giả, JustaTee gần như là một khách mời vô cùng hợp lý. Nếu như Sơn Tùng và JustaTee cùng nhau kết hợp trên một sân khấu và thể hiện những bài hit đình đám chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người phải phát cuồng đây.

vn

Liệu Sơn Tùng và JustaTee sẽ có một sản phẩm kết hợp hay là đứng chung trên sân khấu Sky Tour 2019?

Nói thêm về Sky Tour 2019 của Sơn Tùng, đây là một dự án vô cùng lớn và đặc biệt đối với nam ca sĩ sau nhiều năm hoạt động trong showbiz. Cách đây không lâu, Sơn Tùng đã tung ra teaser cho Sky Tour lần này với những thước phim vô cùng đẹp mắt và chân thật. Tuy là concept trắng đen nhưng teaser thể hiện rất rõ chất riêng của anh chàng khi hồi tưởng về những kỉ niệm âm nhạc đáng nhớ của mình. Sơn Tùng M-TP xuất hiện cực ngầu với chiếc xe hơi cổ và chiếc áo khoác da đen đầy nam tính, trưởng thành. Những hình ảnh hậu trường trước giờ G lên sân khấu cũng như hình ảnh anh chàng cháy hết mình với từng tiết mục đã tạo nên một đoạn teaser vô cùng tuyệt vời. Hình ảnh fan hò hét cổ vũ cũng là một điểm nhấn không thể thiếu trong teaser cho Sky Tour sắp tới của Sơn Tùng M-TP. Đặc biệt, Sky Tour lần này tiết lộ sự xuất hiện của những gương mặt producer nổi tiếng của Vpop như: Khắc Hưng, Slim V, Long Halo, Onionn.

Cuối đoạn teaser vẫn còn là dòng chữ coming soon nhưng người hâm mộ đã cảm nhận được Sky Tour đang đến rất gần. Hy vọng với những thành công rực rỡ từ Hãy trao cho anh, Sơn Tùng sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công tiếp theo từ tour diễn hoành tráng lần này.

Sky Tour 2019 (Sơn Tùng M-TP) - Trailer

Xem thêm: Sơn Tùng tung trailer Sky Tour 2019

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất