Âm Nhạc

Điểm mặt loạt sao Việt là fan của SNSD: Sơn Tùng M-TP, Hương Giang, Erik và…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Mặc dù là những nghệ sĩ nổi tiếng của Vbiz, thế nhưng Sơn Tùng M-TP, Hương Giang, Erik,... vẫn không cưỡng lại được sức hút từ SNSD.

Là một trong những nhóm nhạc được xếp vào hàng “huyền thoại” Kpop, không quá khó hiểu khi sức ảnh hưởng của SNSD lại lan rộng mạnh mẽ tại nhiều quốc gia trên thế giới. Chỉ tính riêng tại Việt Nam, lượng người hâm mộ của nhóm nhạc đình đám này gần như có thể được gọi bằng hai chữ khổng lồ. Bên cạnh đó, cộng đồng V-SONE cũng nhiều phen tự hào ra mặt khi loạt nghệ sĩ, ca sĩ đình đám của Vpop cũng “công khai” là fan ruột của SNSD.

Sơn Tùng M-TP

Gần đây, một tài khoản facebook nhận là fan Sơn Tùng ở cạnh nhà anh thuở còn bé đã chia sẻ những hình ảnh “bí mật chưa được bật mí” về nam ca sĩ. Dịp Tết này, khi có cơ hội ghé thăm lại căn phòng của giọng ca Lạc trôi hồi cấp 2, bạn fan này bồi hồi nhớ lại trước kia ở cạnh nhà anh, rất hay sang chơi, được nghe Sơn Tùng luyện thanh “ầm ĩ” cả phòng và còn chơi game đá banh cùng nhau.

Ảnh thuở bé của Sơn Tùng M-TP.

Thú vị hơn cả, hình ảnh bức tường chi chít những dòng chữ tiếng Hàn được tiết lộ là do nam ca sĩ rất thích phong cách Hàn Quốc từ khi còn nhỏ nên đã học ngôn ngữ và viết chúng lên tường.

Đập vào mắt người xem chính là cái tên Tiffany được viết to, đậm, rõ nét nhất. Bạn có đoán được Tiffany này là ai không? Không ai khác chính là Tiffany Young - thành viên nhóm nhạc SNSD đình đám một thời, và Sơn Tùng là một fanboy chính hiệu của cô nàng này, một thông tin vô cùng bất ngờ mà không phải ai cũng biết được.

Hóa ra Sơn Tùng lại là một fan cứng của SNSD, đặc biệt là cô nàng Tiffany Young.

Hương Giang

Thời điểm Hương Giang bắt đầu được khán giả chú ý là khi cô nàng tham gia một chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng âm nhạc vào năm 2012. Được chú ý vì câu chuyện đời tư đặc biệt và sở hũu giọng hát lạ, Hương Giang là một trong những thí sinh để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả theo dõi chương trình.

Cũng tại chương trình này, Hương Giang đã khiến nhiều người bất ngờ khi chọn Tell Me Your Wish của SNSD để làm ca khúc dự thi. Mặc dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều sau khi tiết mục được công chiếu, thế nhưng Hương Giang vẫn rất hào hứng: “Âm nhạc của SNSD giống như virus vậy, khiến Giang bị nghiện và phải nghe lại nhiều lần. Họ còn vô cùng tuyệt vời trên sân khấu khi kết hợp giọng hát và vũ đạo đặc sắc với nhau”.

Erik

Là nam ca sĩ chịu ảnh hưởng khá nhiều từ phong cách của các ngôi sao Kpop, thế nên không quá khó hiểu khi Erik cũng là một fan cứng của SNSD. Tuy nhiên, hành trình công khai mình là một người hâm mộ SNSD của Erik lại khá chông chênh và ồn ào.

Vào năm 2017, poster fan meeting đầu tiên của Erik bất ngờ bị tố đạo nhái ảnh kỷ niệm 9 năm debut từ SNSD: Sailing Into The Night. Nam ca sĩ đã nhận về loạt chỉ trích gay gắt từ cộng đồng người hâm mộ SNSD, thậm chí có người đòi tẩy chai tất cả các hoạt động của cựu thành viên St.319 vì hành động được cho rằng copy ý tưởng từ “gà cưng” SM.

Trước ồn ào này, Erik đã chính thức đưa ra câu trả lời của mình để xoa dịu tình hình, cũng như khẳng định bản thân là một người hâm mộ của SNSD: “Nếu những ai có theo dõi Erik thì sẽ biết Erik khởi nguồn là một fan của Kpop và điển hình là fan của nhóm nhạc SNSD. Cho tới giờ vẫn theo dõi và ủng hộ các sản phẩm của nhóm“.

Minh Hằng

Trong một bài chia sẻ trước đây, Minh Hằng từng tiết lộ rằng bản thân không thần tượng ai nhưng lại cực kỳ yêu thích âm nhạc của SNSD. Minh Hằng cho biết vì âm nhạc của SNSD rất trẻ trung, sôi động cùng với phần hình ảnh xinh đẹp tràn đầy sức sống mang lại cảm giác vô cùng tích cực. Nữ diễn viên/ca sĩ cũng nói thêm rằng bản thân rất ngưỡng mộ tác phong làm việc chuyên nghiệp và khắt khe của các nghệ sĩ hoạt động tại thị trường Kpop.

Minh Hằng cho biết bản thân rất yêu thích âm nhạc của SNSD.

Trung Quân

“Thánh mưa” Trung Quân thường được biết đến với những bản ballad não nề, buồn rười rượi. Thế nhưng trái ngược với phong cách ballad theo đuổi, Trung Quân lại vô cùng hâm mộ âm nhạc sôi động, vui tươi của SNSD. Theo một số tiết lộ, từ thời chưa nổi tiếng Trung Quân đã không ít lần “đu” concert của SNSD vì quá yêu mến nhóm nhạc quốc dân này.

Trung Quân.

Hoàng Tôn

Là ca sĩ ghi dấu ấn với nhiều ca khúc tự sáng tác được khán giả yêu thích, Hoàng Tôn còn được biết đến là một fan ruột của Kpop. Trong một bài phỏng vấn, Hoàng Tôn từng bày tỏ sự hâm mộ của mình dành cho nhóm nhạc SNSD: “Lần đầu tiên, Tôn biết đến nhóm SNSD là khi Tôn được xem MV Gee. Thật sự Tôn đã bị thu hút ngay bởi sự tươi vui, hồn nhiên, nhí nhảnh của các cô gái. Một MV đầy màu sắc và đánh dấu sự trở lại “ngoạn mục” của 9 cô gái trên thị trường âm nhạc Kpop lúc bấy giờ. Đặc biệt, Tôn rất thích giọng hát của trưởng nhóm Taeyeon - một giọng ca đầy nội lực và cảm xúc, cũng như vẻ ngoài nhỏ nhắn, dễ thương”.

Hoàng Tôn yêu thích SNSD, đặc biệt là Taeyeon.

Nam Cường

Nam ca sĩ sở hữu bản hit Bay giữa ngân hà gắn liền với tuổi thơ thế hệ 8x, 9x cũng là một người hâm mộ cuồng nhiệt của SNSD. Từng có cơ hội tham gia khóa đào tạo nghệ thuật tại Hàn Quốc, Nam Cường đã vô cùng sốc trước độ phủ sóng và bị “ám ảnh” SNSD lúc nào không hay: “Các cô gái của SNSD đều hát hay, nhảy đẹp. Họ là một trong những nhóm nhạc có lượng fan đông nhất ở Việt Nam. Dẫu cá tính khác nhau, nhưng khi gộp lại họ là một khối đồng nhất và không thể tách rời. Mỗi thành viên đều có những nét đáng yêu riêng, thu hút được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ“.

Nam Cường.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Trong một lần chia sẻ cùng khán giả, Hoa hậu Mai Phương Thúy từng tiết lộ bản thân cực kỳ yêu thích các chương trình tạp kỹ của Hàn Quốc, nhất là Running Man. Đặc biệt, cô nàng còn chia sẻ bản thân là fan cứng của 2 nhóm nhạc đình đám Kpop là SNSD và Sistar.

Hoa hậu Mai Phương Thúy yêu thích SNSD và Sistar.

Xem thêm: Đột nhập phòng Sơn Tùng thuở nhỏ: Fanboy Tiffany (SNSD) chính hiệu đây chứ đâu

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất