Âm Nhạc

Cuối cùng, dấu hỏi lớn về lí do Somi rời JYP Entertainment cũng đã được chính cô nàng giải đáp rồi đây

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Ngay tại showcase debut, Somi lần đầu chia sẻ lí do rời JYP cùng người hâm mộ.

Mới đây, cô nàng Jeon Somi đã có màn debut ấn tượng với ca khúc Birthday. Màu sắc, phong cách cũng như dòng nhạc mà Somi lựa chọn cho màn ra mắt solo này rất được đánh giá cao. Trước khi có được màn debut solo hoành tráng này, Somi cũng đã phải trải qua không ít lần trì hoãn cũng như những sóng gió dư luận khi quyết định rời khỏi ông lớn JYP Entertainment. Và trong showcase debut solo của mình, Somi lần đầu chia sẻ lí do rời JYP để giải đáp thắc mắc của fan.

somi

Trong showcase debut solo của mình, Somi lần đầu chia sẻ lí do rời JYP.

MV Birthday của Somi.

Cụ thể ngay tại showcase debut, Somi lần đầu chia sẻ lí do rời JYP và cũng như suy nghĩ của mình về câu chuyện trong khoảng thời gian khó khăn ấy. Trước những tin đồn cho rằng cô nàng bị JYP “sa thải” vì qui phạm nội qui công ty, Somi chia sẻ: “Chúng tôi có những dự định về âm nhạc khác nhau trong tương lai. Khoảng thời gian đó chúng tôi đã tổ chức không ít những buổi thảo luận, gặp mặt để có thể giải quyết vấn đề. Nhưng kết quả vẫn là chúng tôi không cùng định hướng âm nhạc. Tuy nhiên, trước khi rời đi, cả tôi lẫn JYP đều không của khúc mắc hay mâu thuẫn gì với nhau. Cả hai bên đều vui vẻ ủng hộ đối phương dù tôi có quyết định ra đi. Tôi nghĩ mình vẫn luôn ủng hộ JYP và cả JYP cũng như thế với mình“.

somi

Somi tại showcase debut.

Bên cạnh việc Somi lần đầu chia sẻ lí do rời JYP, tại showcase, cô nàng cũng nói đến ấn tượng đầu tiên khi gặp nhà sản xuất Teddy (chủ công ty con của YG - The Black Label). Somi cho biết: “Mối duyên này bắt đầu khi tôi lần đầu tiên gặp anh Teddy. Tôi đã hỏi anh về những kế hoạch trong tương lai anh sẽ làm cho mình và tôi cảm nhận được sự hào hứng khi Teddy trả lời. Anh ấy vạch ra cũng như tưởng tượng những dự định rõ ràng cho tôi và chúng khiến tôi cảm thấy mình bị lay động. Đó là lý do đưa tôi đến quyết định trở thành người nhà của The Black Label“.

somi3

Cô nàng Somi.

Ca khúc Outta My Head nằm trong album solo của Somi.

Xin chúc cho Somi sẽ gặt hái được nhiều thành công với ca khúc Birthday nói riêng và chặng đường hoạt động nghệ thuật sắp đến nói chung nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất