Âm Nhạc

Solo album “NAMANANA” của Lay (EXO) dẫn đầu hàng loạt các BXH iTunes trên thế giới chỉ sau 2 ngày phát hành!

Theo Soompi
Chia sẻ

Hãy cùng xem những thành tích mà Lay (EXO) có được sau 2 ngày phát hành album solo nhé!

Ngày 19/10 vừa qua, Lay (EXO) đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ toàn cầu khi album solo của anh - NAMANANA được SM chính thức phát hành. Album này có tổng cộng 22 bài hát, trong đó bao gồm 11 bài hát tiếng trung và 11 bài hát tiếng anh. Ngoài ra, MV cho ca khúc chủ đề NAMANANA cũng được SM phát hành trong cùng ngày.

MV NAMANANA Lay (EXO).

Ngay sau khi được phát hành, album solo của Lay (EXO) đã vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách những ca sĩ có số lượng đĩa CD & Vinyl bán ra tốt nhất trên Amazon. Ngoài ra, NAMANANA cũng xuất sắc giành được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Top Album iTunes tại 16 quốc gia bao gồm Colombia, Hy Lạp, Indonesia, Kazakhstan, Malaysia, Mông Cổ, Peru, Philippines, Nga, Ả Rập Xê Út, Singapore, Thái Lan, United Arab Emirates, Estonia, Macau và Đài Loan.

Tuyệt vời hơn, Lay cũng được Billboard dành riêng một bài viết về sản phẩm âm nhạc mới của anh ấy. Bài viết đã đưa ra một mô tả chi tiết về bài hát của Lay: “Ca khúc chủ đề cùng tên với album đầu tiên phát hành tại Mỹ, “NAMANANA” là một vũ khúc đầy bình điệu, tiếng huýt sáo trong bộ gõ sôi động và những tiếng còi thời thượng trong tiếng hát của Lay đã làm cho bài hát đạt đến đỉnh cao”.

Một lần nữa chúc mừng Lay (EXO) với những thành tích khủng trong lần trở lại này và chúc main dancer của EXO sẽ càng ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất