Âm Nhạc

Sốc: Phát hiện thực tập sinh của công ty lớn tự tử, nghi vấn đổ dồn vào SM

Theo AllKpop
Chia sẻ

Sự việc đang khiến các fan không khỏi xôn xao.

Mới đây, Dispatch vừa tiết lộ thông tin cực kỳ sốc. Khoảng 8:27 phút sáng theo giờ địa phương, Sở cảnh sát Busan nhận được cuộc gọi khẩn cấp về trường hợp một thanh niên “đang đi xuống biển Gwangalli, nước đã nhấn chìm tới cổ cậu ấy”.

Sau đó, thông tin cũng cho biết anh chàng “A” có ý định tự tử này là cựu thực tập sinh của một công ty lớn trong 3 năm. Tuy nhiên, khi kế hoạch debut của “A” bị hủy bỏ, chàng trai 26 tuổi đã chuyển tới Busan và làm công việc bán thời gian trong vòng 1 năm. Dường như sự tuyệt vọng đã đưa “A” đến những suy nghĩ cực đoan.

“A” được giải cứu khỏi cái chết bởi cảnh sát.

Đặc biệt, một thông tin cực kỳ đáng chú ý khác khiến cư dân mạng cho rằng đây chính là cựu thực tập sinh của SM. Phía cảnh sát tiết lộ, “A” trở nên bế tắc hơn bao giờ hết sau vụ tự tử của một nam thần tượng nổi tiếng cùng công ty, cả 2 từng thân thiết với nhau khi cùng làm thực tập sinh năm xưa.

Tiết lộ từ phía cảnh sát khiến mọi nghi vấn đổ dồn về phía SM…

… bởi chi tiết nam thần tượng nổi tiếng cùng công ty tự tử khiến tất cả cùng nghĩ về kết cục buồn của Jonghyun trước đó.

Được biết, các cảnh sát đã khuyên nhủ “A” tận tình, không nên từ bỏ ước mơ trở thành ca sĩ và còn cho “A” thông tin liên lạc của viện tư vấn. Rất may là khi nhận được thông tin về sự việc, nhà chức trách đã có mặt kịp thời tại hiện trường để giải cứu anh chàng. Cảnh sát trực tiếp xuống biển, đưa “A” vào bờ mà không gặp phải chấn thương nào nghiêm trọng.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất