Âm Nhạc

SM thông báo NCT Dream sẽ comeback với đội hình giữ nguyên như lúc debut, chính thức xoá bỏ hệ thống tốt nghiệp

Điệp phan
Chia sẻ

NCT Dream chính thức comeback vào tháng cuối tháng 4 với đội hình hoàn toàn được giữ nguyên như lúc mới debut.

NCT DREAM 엔시티 드림 'We Go Up' MV

NCT Dream là nhóm nhỏ mang concept thanh thiếu niên của NCT với 7 thành viên được giới hạn độ tuổi từ 15 đến 20, nếu vượt quá số tuổi này, thành viên đó sẽ phải tốt nghiệp. Mark là thành viên NCT Dream đầu tiên tốt nghiệp vào năm 2018, NCT Dream đã hoạt động với đội hình 6 thành viên từ đó cho đến nay. Nhiều người hâm mộ vô cùng tiếc nuối khi chia tay Mark trong đội hình NCT Dream vì Mark là nhóm trưởng, và đã gắn bó với đội hình Dream 3 năm liền, cùng nhau tạo nên nhiều thành tích.

Mark đã tốt nghiệp NCT Dream vào năm ngoái.

Những tưởng sẽ không còn được thấy Mark biểu diễn cùng NCT Dream thì mới đây, SM đã thông báo hai tin vui khiến người hâm mộ của NCT Dream không thể hạnh phúc hơn. Một là NCT Dream sẽ chính thức comeback sau gần 1 năm vắng bóng vào ngày 29/04/2020 mới mini album REDLOAD, hai là SM đã quyết định xóa bỏ hệ thống tốt nghiệp, thay vào đó NCT Dream sẽ hoạt động như NCT U, có thể thay đổi linh hoạt concept và số lượng thành viên, chứ không còn là một nhóm thanh thiếu niên với độ tuổi giới hạn như trước. Điều này đồng nghĩa với việc, Mark chính thức quay lại đội hình NCT Dream và cùng các thành viên khác trở lại với mini album lần này.

NCT Dream sẽ comeback với hệ thống được cải tổ hoàn toàn, xóa bỏ tốt nghiệp, Mark quay về tiếp tục hoạt động.

NCT Dream là một trong những nhóm nhỏ thành công nhất trong mô hình NCT, là nhóm đạt được chiến thắng đầu tiên trên các chương trình âm nhạc hàng tuần trong số các nhóm nhỏ của NCT. NCT Dream cũng có khả năng tẩu tán album rất ấn tượng, album WE BOOM đạt hơn 200.000 bản trên Hanteo chưa đầy 1 tháng ra mắt, album tiếng Nhật The Dream cũng xuất sắc leo lên vị trí số BXH Oricon. Ở lần trở lại với hệ thống được cải tổ lại từ đầu, NCT Dream sẽ biến hóa theo nhiều concept khác nhau chứ không còn giới hạn theo độ tuổi, hứa hẹn màn comeback sắp tới các thành viên sẽ cho thấy sự trưởng thành trong cả phong cách âm nhạc lẫn hình tượng.

NCT Dream là nhóm đạt được chiến thắng đầu tiên trên các chương trình âm nhạc hàng tuần trong số các nhóm nhỏ của NCT

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất