Âm Nhạc

SM thông báo lịch trình đầu tiên với đội hình 5 người, SNSD sắp sửa tái xuất?

Lâm Nhi
Chia sẻ

Hẳn người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi thông tin chính xác từ SM sau những suy đoán đầy căn cứ của mình.

Sáng nay (28/5), hàng loạt báo chí Hàn Quốc đưa tin, SNSD chuẩn bị ghi hình cho một chương trình thực tế hoàn toàn mới. Tin tức nhanh chóng bùng nổ trên các diễn đàn thảo luận bởi sau sự ra đi của Sooyoung, Seohyun và Tiffany, đây là hoạt động đầu tiên mà 5 thành viên ở lại SM cùng nhau thực hiện.

SNSD trước khi có 3 thành viên rời nhóm.

Cụ thể, Taeyeon, YoonA, Sunny, Yuri và Hyoyeon sẽ tham gia ghi hình chương trình thực tế với concept “Đi nghỉ cùng các thành viên” ở Pháp. Thông qua chuyến du ngoạn đặc biệt này, các cô nàng sẽ thể hiện các khía cạnh chân thật nhất của mình. Tuy nhiên, SM vẫn chưa xác nhận thời gian cụ thể show lên sóng.

Taeyeon, YoonA, Hyoyeon, Sunny và Yuri

Bên cạnh đó, nếu là một fan cứng của nhà SM hẳn bạn đều biết rõ, “ông lớn” này không thường xuyên sản xuất các chương trình thực tế riêng cho gà của mình. Thông thường, show đặc biệt chỉ được phát sóng với mục đích duy nhất là hỗ trợ, thúc đẩy đợt quảng bá trọng điểm của nghệ sĩ. Riêng về SNSD, nhóm từng có những chương trình như The TaeTiSeo, Channel SNSD, Taeng9cam, HYO1MLIKE, … Và tất cả đều là “bàn đạp” cho các màn comeback của SNSD TTS, SNSD, Taeyeon solo, Hyoyeon solo,…

Thế nên, fan luôn mang theo niềm tin bất diệt rằng “có show là có comeback”. Hy vọng các “nữ hoàng” sớm mang đến tin vui lớn cho người hâm mộ trước thềm kỉ niệm 11 năm hoạt động nghệ thuật. Khả năng cao SNSD sẽ quảng bá với đội hình 5 thành viên nếu suy đoán trên xảy ra.

All Night - MV cuối cùng với đủ 8 mảnh ghép.

Hiện tại 5 thành viên vẫn đang bận rộn với các hoạt động riêng lẻ. Taeyeon chạy tour concert solo của mình, Yoona và Yuri đóng phim, Sunny tham gia các show truyền hình. Riêng Hyoyeon debut với vai trò DJ, lấy nghệ danh là HYO, hiện cô nàng đang làm DJ cho các quán bar lớn tại Hàn.

MV To You - ca khúc solo mới phát hành của Yoona.

MV Sober - đánh dấu màn debut với nghệ danh mới của Hyoyeon.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Nhi

Tin mới nhất