Âm Nhạc

SM Entertainment phủ nhận việc từ chối các hoạt động kỷ niệm 10 năm cho F(x)

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thông tin khiến người hâm mộ của F(x) bàn tán xôn xao.

Mới đây, SM Entertainment đã bị một nhóm người hâm mộ của F(x) lên tiếng tố cáo vì cho rằng công ty này đã ngăn chặn một hoạt động quảng cáo kỷ nhân dịp kỷ niệm 10 năm của nhóm nhạc này. Nhóm người này cho biết họ đã chi tiền túi để thực hiện những quảng cáo đó nhưng lại nhận về sự phản đối từ ông lớn Kpop.

SM Entertainment bị “tố cáo” đã ngăn chặn các hoạt động quảng cáo kỷ niệm 10 năm mà fan chuẩn bị cho F(x).

Ngay sau đó, phía SM Entertainment đã lên tiếng phủ nhận những cáo buộc này và cho rằng nó không đúng với sự thật. Đại diện công ty này cho biết: “Thông tin được đưa ra hoàn toàn không chính xác. Chúng tôi chắc chắn không biết gì về việc này. Thậm chí của chúng tôi còn chưa liên hệ với bất kỳ công ty quảng cáo nào”. Tuy nhiên, phía người hâm mộ vẫn chưa xác định được đâu là nguồn tin đúng sự thật. Suốt những ngày qua, câu chuyện Amber viết tâm thư xác nhận rời khỏi SM Entertainment cũng khiến nhiều người bán tin bán nghi về cách đối xử của công ty này với nhóm.

SM Entertainment sau đó đã lên tiếng phủ nhận những lời cáo buộc.

Cụ thể hơn, Amber đã gửi đến một tâm thư đến người hâm mộ với nội dung như sau: “Chào mọi người, tôi muốn thông báo hợp đồng với SM Ent sẽ kết thúc vào ngày hôm nay và tôi đã quyết định chia tay công ty. Từ tận đáy lòng, tôi muốn cảm ơn tất cả những người tin tưởng vào tôi, đã kiên nhẫn với tôi trong suốt năm nay. Tôi không thể chờ đợi để cho bạn thấy chương tiếp theo trong sự nghiệp của tôi…”

Trước đó, Amber đã viết tâm thư xác nhận rời khỏi SM Entertainment.

Sự ra đi của Amber khiến nhiều người hụt hẫng vì giấc mộng F(x) tái xuất bây giờ chỉ còn là mây khói nhất là khi thời điểm kỷ niệm 10 năm của nhóm đang đến rất gần.

Giấc mộng F(x) tái hợp chính thức khép lại.

Xem thêm: Amber viết tâm thư rời khỏi SM Entertainment, giấc mộng F(x) tái hợp chấm dứt

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất