Âm Nhạc

Slim V ngượng ngùng vì bị bạn gái chê không quyến rũ ở vẻ bề ngoài

Hương Ngân
Chia sẻ

Sau một thời gian chuẩn bị, nữ nghệ sĩ sáo trẻ Huyền Trang chính thức phát hành album mừng Giáng sinh có cái tên thật giản dị Christmas cùng sự hỗ trợ của bạn trai Slim V.

Kể từ khi công khai hẹn hò với nghệ sĩ sáo Huyền Trang, chuyện tình yêu của chàng DJ - Producer Slim V thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt, cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong âm nhạc và khá nhiều show diễn. Hiện tại, Slim V và Huyền Trang đang được xem là cặp đôi mới của làng nhạc Việt.

Slim V và bạn gái - nghệ sĩ sáo Huyền Trang.

Slim V và bạn gái - nghệ sĩ sáo Huyền Trang.

Mới đây, Slim V còn đảm nhận vai trò nhà sản xuất, biên tập, mix và master cho album đầu tay của bạn gái có tên gọi Christmas. Với Slim V, album nhạc này không chỉ là chuyên chở ký ức của bạn gái, đồng thời cũng là một mảng âm nhạc mà anh rất thích thú, nhiều cảm hứng. Anh đã trải qua rất nhiều đêm thức trắng để hoàn thiện các bản nhạc cho bạn gái. Album Christmas của Huyền Trang chỉ mất gần nửa năm để thực hiện, từ khi quyết định bắt đầu đến khi hoàn thành. Đó là quãng thời gian được xem là “thần kỳ” và thực hiện bằng tốc độ của cảm xúc.

Trong buổi họp báo ra mắt album Christmas của nghệ sĩ sáo Huyền Trang vào sáng 1/12, Slim V liên tục hỗ trợ bạn gái trong công tác chuẩn bị, dành cho nhau những cử chỉ tình cảm. Bên cạnh những chia sẻ về quá trình thực hiện album, Slim V và Huyền Trang còn lần đầu chia sẻ những bí mật trong tình yêu.

161201musicslimv-12

Trước câu hỏi, đã nghĩ đến chuyện kết hôn hay chưa sau một thời gian dài yêu nhau thì cả hai đều cho rằng hiện tại cần ưu tiên công việc, còn chuyện hôn nhân tùy duyên số.

Tôi và Trang đã có thời gian dài tìm hiểu nhau, việc cả hai còn lăn tăn là thời điểm bao giờ kết hôn thì còn phụ thuộc vào sự nghiệp của chúng tôi. Trang vừa mới bắt đầu solo, còn tôi thì đang mới bước vào nghề sản xuất âm nhạc chính vì thế, chúng tôi đều mong muốn giúp đỡ nhau, phát triển sự nghiệp. Còn việc kết hôn thì chắc phải tùy duyên...” - Slim V nói.

Tiếp lời bạn trai, nghệ sĩ sáo Huyền Trang chia sẻ thêm: “Đối với bản thân tôi, điều quan trọng là hạnh phúc thực sự chứ không phải hôn nhân, nhiều khi hôn nhân chỉ là trên giấy tờ… Cho nên chắc phải một thời gian nữa chúng tôi mới nghĩ đến đám cưới. Quan trọng thời điểm này, cả tôi và Vịnh đều hiểu nhau, cùng quan điểm và cùng con đường…”.

Slim V bị bạn gái chê không quến rũ ở vẻ bề ngoài.

Nếu nhiều cô gái sẵn sàng “đổ gục” trước gương mặt điển trai cũng như tài năng của Slim V thì trong mắt Huyền Trang, bạn trai không phải là người quyến rũ ở vẻ bề ngoài. Cô vẫn ấn tượng hình ảnh Cao Vịnh từ năm lớp 6 là cậu bé hiền lành, luôn luôn mặc quần kaki và đóng thùng…. “Tôi và Vịnh học cùng nhau từ năm lớp 6 và cùng nhau hoạt động trong dàn nhạc Rhapsody Philharmonic…. Bao nhiêu năm trôi qua, tôi giữ mãi hình ảnh đó của Vịnh cho đến khi trưởng thành, hai đứa có cơ hội làm việc với nhau.” - bạn gái Slim V tâm sự.

Huyền Trang cũng tiết lộ lý do Slim V chinh phục mình bằng sự dụ dỗ khá ngọt ngào nhưng lại đơn giản chỉ là lần đầu đến nhà để hợp tác làm sản phẩm âm nhạc thì bạn trai đã mời mình ăn sữa chua, rồi mở nhạc cho nghe. “Vịnh là người vốn rất ít nói, kiệm lời nên đôi khi hành động thay lời nói. Sau buổi làm việc với nhau thì cả hai rủ nhau đi ăn uống, cà phê, xem phim...” - Huyền Trang kể. Còn Slim V thú nhận mình tỏ tình với Trang từ hơn 3 năm trước và khi đó chỉ dám cầm tay bạn gái.

Nói về lý do chọn Slim V để hợp tác trong album, Huyền Trang chia sẻ, hoàn toàn không phải vì Slim V là bạn trai nên cô có thể “dựa dẫm”. Trên thực tế, với cô, bạn trai là một nhà sản xuất giỏi mà cô tìm được ở đó sự đồng điệu về tâm hồn, về tinh thần trong âm nhạc.

161201musicslimv-11

Nghệ sĩ sáo Huyền Trang thể hiện một tác phẩm trong album Christmas.

Christmas là album đầu tay của Huyền Trang, và cũng là album sáo đầu tiên mang tính chất tiên phong trong lĩnh vực nhạc không lời xuất hiện trên thị trường nhạc Việt. Bên cây flute, với sự kỳ diệu của âm nhạc, Huyền Trang sẽ dẫn dắt người nghe nhạc, người yêu nhạc bước vào một mùa Giáng Sinh với đủ những cung bậc của hạnh phúc, của bình an, cũng những nhớ nhung, xao xuyến, của những giấc mơ đầm ấm.

Huyền Trang được biết đến là nữ nghệ sĩ sáo trẻ, xinh đẹp và quyến rũ, cô từng vào chung kết Vietnam’s got talent 2013. Cô cũng là một trong những đại diện Việt Nam tham dự Asia’s got talent 2015 tại Singapore và đã gây được ấn tượng mạnh cho giám khảo về hình ảnh cô gái trẻ cùng cây sáo mèo của người H’mong với bài Inh lả ơi.

Huyền Trang - Jingle Bells.

161201musicslimv-5

Slim V ân cần chăm sóc bạn gái.

Slim V ân cần chăm sóc bạn gái.

Cặp đôi quen nhau từ năm lớp 6 nhưng chỉ chính thức hẹn hò được hơn 2 năm trở lại đây.

Cặp đôi quen nhau từ năm lớp 6 nhưng chỉ chính thức hẹn hò được hơn 2 năm trở lại đây.

Tuy nhiên, vì còn trẻ nên cả hai chưa tính đến chuyện kết hôn.

Tuy nhiên, vì còn trẻ nên cả hai chưa tính đến chuyện kết hôn.

Trong ngày ra mắt album của Huyền Trang, bố mẹ hai bên cũng đều có mặt để chúc mừng các con.

Trong ngày ra mắt album của Huyền Trang, bố mẹ hai bên cũng đều có mặt để chúc mừng các con.

Bố mẹ Slim V và Huyền Trang mải mê quay lại hình ảnh các con trên sân khâu.

Bố mẹ Slim V và Huyền Trang mải mê quay lại hình ảnh các con trên sân khấu.

161201musicslimv-3

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất