Âm Nhạc

Sau 2 năm tan rã, Sistar có MV 100 triệu view đầu tiên trong sự nghiệp

Thanh Phúc
Chia sẻ

Người hâm mộ của Sistar vừa vui mừng nhưng cũng rất bồi hồi khi xem lại MV này.

Mới đây, MV Alone của Sistar đã chính thức cán mốc 100 triệu views sau hơn 7 năm ra mắt. Thành tích này không phải là quá khủng đối với Sistar nhưng nó lại mang một ý nghĩa đặc biệt với nhóm nhạc tài năng này sau khi 4 cô gái đường ai nấy đi vào năm 2017. Người hâm mộ của Sistar rất vui khi chứng kiến sản phẩm của thần tượng đạt được cột mốc đẹp đẽ này, nhưng bên cạnh đó không ít người vẫn tỏ ra tiếc nuối vì những cô gái đã không còn ở bên nhau.

MV Alone của Sistar đã chính thức cán mốc 100 triệu views sau hơn 7 năm ra mắt.

Thời điểm Sistar ra mắt MV Alone, ca khúc đã trở thành một bản siêu hit quốc dân vào năm 2012. Ca khúc cùng MV đã đánh chiếm hàng loạt BXH lớn nhỏ tại Hàn Quốc và những chiến tích bội thu trên các show âm nhạc, giúp cho nhóm nhạc này được mệnh danh là nữ hoàng nhạc số thế hệ mới. Với giai điệu gây nghiện cùng động tác vũ đạo “chân hạc” mới lạ nhưng đầy quyến rũ, Alone của Sistar đã tạo nên một trào lưu cover không chỉ trong cộng đồng người hâm mộ mà cả những anh chị em đồng nghiệp cũng không thể cưỡng lại được sức hút của sản phẩm này. Tính đến thời điểm hiện tại, Alone có thể được xem là ca khúc thành công nhất trong sự nghiệp của Sistar.

Vũ đạo “chân hạc” gây sốt trong MV Alone.

Tháng 5/ 2018, làng nhạc Kpop vô cùng tiếc nuối khi Sistar tuyên bố disband sau 7 năm hoạt động. Mặc dù đã cố gắng thương thảo với Starship Entertainment nhưng cuối cùng 4 cô gái vẫn phải nói lời chào tạm biệt với người hâm mộ bằng ca khúc Lonely. Hiện tại 4 thành viên của Sistar là Hyolyn, Bora, Soyou và Dasom đều có những hướng đi riêng cho mình và người hâm mộ vẫn luôn dõi theo vả ủng hộ con đường của những cô gái này.

Sistar chia tay người hâm mộ với ca khúc Lonely.

Xem thêm: Sistar disband sau 7 năm hoạt động

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất