Âm Nhạc

Fan ngỡ ngàng vì single Boyfriend 'chính hiệu' của Ariana Grande được bày bán với giá… 'bèo' không ngờ

Đậu Đậu
Chia sẻ

Giá bán được công bố bởi chính trang web của Ariana Grande.

Sau khi ra mắt MV Boyfriend và thu về những phản hồi tích cực từ khán giả, Ariana Grande cũng đã bắt đầu bày bán single của mình để cho fan có thể thuận tiện trong việc nghe nhạc. Tuy nhiên, Ariana Grande một lần nữa khiến fan bất ngờ vì giá bán của single lần này thật sự rất rẻ, nếu không muốn nói là rẻ nhất trong tất cả những sản phẩm trước đó của cô nàng. Cụ thể, combo đĩa than và nhạc số có giá 8 USD (tương đương khoảng 170.000 tiền Việt Nam), combo đĩa CD và nhạc số có giá 4 USD (Tương đương khoảng 90.000 tiền Việt Nam), cuối cùng là combo băng cassette và nhạc số có giá 6 USD (tương đương khoảng 140.000 tiền Việt Nam). Có thể thấy nếu quy ra tiền Việt, single lần này của Ariana Grande thậm chí còn rẻ hơn một số CD của ca sĩ Vpop, phải chăng đây là động thái đền bù của cô nàng dành cho những người hâm mộ?

Combo băng cassette và nhạc số có giá bán là 6 USD.

Đĩa than và nhạc số được bán với giá cao nhất là 8 USD.

Và rẻ nhất là bản CD và nhạc số có giá 4 USD.

Trước đó, vào này 2/8 Ariana Grande đã chính thức “thả xích” MV Boyfriend hợp tác cùng The Social House, sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ kể từ loạt ca khúc đình đám trong album Thank U, Next. Đợt comeback lần này của Ariana Grande thật sự khiến rất rất nhiều người trông đợi, không chỉ đơn thuần vì muốn thưởng thức ca khúc mới của nữ ca sĩ này mà người ta còn đang đặt kỳ vọng vào việc cô gái này sẽ lật đổ được Old Town Road sau khi những tên tuổi đình đám đã chấp nhận “ngã ngựa” trước bản siêu hit của bộ đôi Lil Nas X và Billy Ray Cyrus.

Ariana Grande trong MV Boyfriend.

Ariana Grande có gì trong lần trở lại này? Một bản audio với giai điệu và kết cấu mới lạ nhưng lại rất bắt tai, đây gần như là một sự kết hợp tuyệt vời từ những ca khúc Let Me Love You, Leave Me LonelyThank U, Next trước đó của Ariana Grande. Tiếp theo là một MV ấn tượng khi nữ ca sĩ lần đầu hóa thân thành một quý cô thanh lịch, concept MV đậm màu sắc cổ điển rất khác so với những sản phẩm gần đây của Ariana Grande. Bên cạnh đó, những màn đánh ghen thần sầu của Ariana Grande chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải rùng mình. Và cuối cùng, vũ khí mạnh nhất của Ariana Grande chính là giọng hát, sẽ có một số người không thích sản phẩm lần này của cô nàng nhưng chắc chắn không một ai có thể phủ nhận sự thể hiện tuyệt vời từ nữ ca sĩ. Với chất giọng cao vút, bay bổng cùng kỹ thuật điêu luyện, Ariana Grande dễ dàng đánh gục người nghe với ca khúc Boyfriend.

Chắc chắn Ariana Grande đã trở lại rất thành công, tuy nhiên điều bây giờ người hâm mộ quan tâm là cô nàng có thể xô đổ được ca khúc Old Town Road hay không sau khi Taylor Swift, Billie Eilish, Justin Bieber, Shawn Mendes, Camila Cabello,… đều đồng loạt “thua đau” mặc dù những sản phẩm âm nhạc của họ rất chất lượng.

Xem thêm: Đánh ghen 'long trời lở đất' trong MV 'Boyfriend': Ariana Grande liệu có lật đổ được 'Old Town Road'?

MV Boyfriend - Ariana Grande, The Social House

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất