Âm Nhạc

Siêu hot từ dàn line-up V HEARTBEAT tháng 7: Sẽ là cuộc hội ngộ với Hyomin và Kim Jaejoong trên sân khấu Việt

T.H
Chia sẻ

Hyomin và Kim Jaejoong là những cái tên đầu tiên được xác nhận sẽ góp mặt trong V HEARTBEAT tháng 7.

Tối 28/6, sự kiện âm nhạc hoành tráng V HEARTBEAT LIVE diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP. HCM thu hút sự quan tâm, đón nhận của đông đảo người hâm mộ. Góp mặt trên sân khấu sự kiện là loạt nghệ sĩ nổi tiếng trên thị trường Vpop hiện nay như Gil Lê, Thủy Tiên, Hòa Minzy, Uni5,… , trong đó đặc biệt bao gồm nhóm nhạc nam Hàn Quốc đến từ Pledis Entertainment - Nu'est.

Đến hẹn lại lên, sau khi thưởng thức “bữa tiệc âm nhạc” cực hoành tráng và ấn tượng tháng này, khán giả lại háo hức chờ đợi chương trình công bố dàn line-up góp mặt tại V HEARTBEAT LIVE tháng 7. Và không để khán giả phải đợi lâu, BTC nhanh chóng công bố sân khấu sự kiện sắp tới sẽ là sự hội ngộ với 2 nghệ sĩ Hyomin và Kim Jaejoong trên sân khấu Việt.

Hyomin sẽ trở lại với khán giả Việt trong sân khấu cuối tháng 7.

Chắc hẳn cả Hyomin và Kim Jaejoong đều là những cái tên không còn xa lạ đối với người hâm mộ Kpop. Trong khi fan từng có cơ hội gặp gỡ Hyomin ở những lần sang thăm Việt Nam ngay trong năm nay, đây lại mới chỉ là lần thứ 2 thành viên JYJ Jaejoong đặt chân đến mảnh đất hình chữ S kể từ năm 2012. Chắc chắn cộng đồng người hâm mộ vô cùng háo hức, chờ đợi sự xuất hiện của cả 2 nghệ sĩ này trên sân khấu V HEARTBEAT LIVE tháng 7.

Đây là lần thứ 2 Jaejoong đặt chân đến Việt Nam.

V HEARTBEAT LIVE là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK.

​​Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (http://vmusicchart.vn/ do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/home).

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất