Âm Nhạc

VLive có bất ngờ cực lớn cho ARMY: Showcase comeback của BTS đã sẵn sàng chờ bạn nhập cuộc

T.H
Chia sẻ

Quá trình chuẩn bị cho màn comeback của BTS trong năm 2020 sẽ được chính chủ bật mí cùng bạn trong buổi phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLive.

Sau thời gian dài “bành trướng” ở quốc tế, cuối cùng BTS cũng sẵn sàng trở lại với full album Map Of The Soul: 7 trong sự chờ đợi của hàng ngàn người hâm mộ trên khắp thế giới. Và để chuẩn bị cho màn comeback hoành tráng lần này của mình, BTS cũng sẽ có một buổi showcase đặc biệt trước thềm tái xuất để giới thiệu rõ hơn với người hâm mộ về album lần này. Tất nhiên, không phải ARMY-er nào cũng may mắn có cơ hội được đặt chân đến tham dự buổi showcase của thần tượng, vậy thì phải làm sao?

BTS sẽ có buổi showcase đặc biệt cho màn comeback của mình trong thời gian sắp tới.

Mọi chuyện sẽ không còn quá khó khăn khi “người bạn” VLive sẽ luôn đồng hành cùng bạn với buổi phát sóng trực tiếp toàn bộ showcase của BTS vào lúc 10h sáng (Giờ Việt Nam), ngày 21/2/2020.

Nếu bạn là một ARMY chân chính thì chắc chắn không thể nào bỏ lỡ buổi showcase “xịn sò” này từ thần tượng bởi đã rất lâu rồi BTS mới trở lại với một dự án chuẩn chỉnh. Sau thành công vang dội suốt năm 2019, khán giả và người hâm mộ trên toàn thế giới đang vô cùng tò mò trước việc Bighit Entertainment sẽ vạch ra cho “gà cưng” chiến lược nào để tái xuất ầm ầm mà không khiến fan hụt hẫng. Liệu sẽ là một album chất lượng cực xịn, loạt MV đi kèm đẹp ná thở, concept ảnh sang-xịn-mịn hay cả những tour diễn xuyên từ Á sang Âu… Loạt dự định comeback trong năm 2020 của BTS sẽ được bật mí tất tần tật thông qua buổi showcase được phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLive ngày 21/2/2020.

Theo dõi các buổi phát sóng của BTS trên kênh của nhóm tại: https://channels.vlive. tv/FE619/home và nhận thông báo bằng cách cài đặt, đăng nhập ứng dụng VLive, dành cho iOSAndroid .

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất