Âm Nhạc

Phản ứng 'phũ phàng' của Shawn Mendes khi được fan hỏi về chuyện hẹn hò với Camila Cabello

Đậu Đậu
Chia sẻ

Phản ứng của Shawn Mendes khi được hỏi về chuyện hẹn hò với Camila Cabello khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, khi xuất hiện trong một buổi gặp gỡ thân mật với người hâm mộ, Shawn Mendes đã khiến cho fan của mình nhiều lần phát ngất vì vẻ điển trai, thân thiện và ấm áp. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng thẳng thừng trả lời những câu hỏi của khán giả về “chuyện tình” của anh với Camila Cabello khi cả hai liên tục bị chụp lại những khoảnh khắc tình tứ cùng nhau. Tuy nhiên, Shawn Mendes lại không trực tiếp trả lời mà lại dùng hành động để giải đáp thắc mắc của người hâm mộ.

Clip: Shawn Mendes tại buổi gặp gỡ với người hâm mộ.

Cụ thể, khi một fan mạnh dạn lên tiếng: “Shawn ơi, có phải anh và Camila Cabello đang bí mật hẹn hò đúng không ạ?”. Không cần suy nghĩ dong dài, Shawn Mendes bất ngờ lắc đầu lia lịa trong sự tiếc nuối hùi hụi của khán giả. Bởi mấy ngày qua, fandom của Shawn và Camila đã thi nhau “đẩy thuyền” bộ đôi này sau màn kết hợp “tình bể bình” trong siêu phẩm Senõrita. Mặc dù Shawn Mendes một mực phủ nhận một cách phũ phàng như thế nhưng thật sự người hâm mộ của bộ đôi này vẫn chưa thể chấm dứt niềm tin vào cuộc tình trong mơ của cặp tiên đồng ngọc nữ này.

jhn

Shawn Mendes lắc đầu phủ nhận chuyện hẹn hò với Camila Cabello.

Những ngày vừa qua, cụm từ Shawn Mendes X Camila Cabello chắc chắn là từ khóa được cư dân mạng quan tâm nhiều nhất sau khi những bức ảnh chụp hai người bất ngờ bị rò rỉ trên mạng xã hội. Sẽ không có gì đáng nói nếu như Shawn và Camila không có những hành động vô cùng thân mật với nhau. Shawn Mendes xuất hiện với trang phục đơn giản nhưng vẫn chấp tất các thể loại chụp lén khi anh vẫn đẹp trai ngời ngời, còn Camila thì vô cùng xinh đẹp với bộ trang phục khoe trọn tấm lưng ngọc ngà, vòng eo thắt đáy lưng ong của mình. Có thể thấy được cả hai đã rất vui vẻ và thoải mái đi dạo cùng nhau, nhưng chiếm spotlight nhất có lẽ chính là những cái nắm tay quá sức “chặt chẽ” cũng như hình ảnh một nụ hôn nghi vấn đằng sau cây xương rồng “kém duyên”.

hbh

Cả hai bị bắt gặp ít ngày trước đó.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây một số hình ảnh cả hai cùng nhau ở chung trong một khách sạn đã bị người khác chụp lại. Shawn Mendes thì vô tư “cởi trần” đứng ngoài ban công, còn Camila Cabello cũng nhanh chóng xuất hiện sau đó. Ngoài ra còn rất nhiều lần khác cả hai bị bắt gặp có những hành động tình cảm dành cho nhau.

hhj

Và những hình ảnh gần đây.

Kể từ khi ca khúc Senõrita được ra mắt cũng như gây “sóng gió” trong làng nhạc thế giới, nghi vấn “MV giả tình thật” của cặp đôi Shawn Mendes và Camila Cabello cũng bắt đầu rộ lên khi hai người có quá nhiều phân cảnh tình tứ và nóng bỏng trong sản phẩm âm nhạc này. Đỉnh điểm là khi Camila chính thức công khai chia tay với Matthew Hussey sau 18 tháng hẹn hò thì người hâm mộ đã rần rần đồn đoán về việc nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay này chính là Shawn Mendes và Camila Cabello đã trót phải lòng nhau. Tuy nhiên nhanh chóng sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và không muốn mọi người “đẩy thuyền” cô với Shawn vì hai người chỉ là chị em cây khế với nhau. Shawn Mendes sau đó cũng nhanh nhảu phủ nhận và chia sẻ với mọi người rằng người mà anh thầm thương trộm nhớ chính là nữ diễn viên Emma Waston chứ không phải Camila Cabello.

jbhj

Cả hai đều lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm với nhau.

Xem thêm: Nghi vấn Shawn Mendes và Camila Cabello đang âm thầm hẹn hò

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất