Âm Nhạc

Trước thềm kết thúc tour diễn 2019, khoảnh khắc 'bộc phát' từ Shawn Mendes khiến fan xốn xang

Tọa Khang
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một khoảnh khắc mà Shawn Mendes sẽ nhớ mãi về sau...

Vào ngày 21/12 vừa qua, chuyến lưu diễn kéo dài hơn 10 tháng mang tên Shawn Mendes: The Tour đã chính thức khép lại tại thành phố Mexico dưới sự nuối tiếc không chỉ của các fan hâm mộ mà kể cả nhân vật chính cũng hụt hẫng không kém. Và bằng chứng chứng minh sự day dứt của Shawn Mendes về sự kết thúc của một kỷ nguyên huy hoàng chính là khoảnh khắc đã được quay lại chàng nam ca sĩ không thể kiềm chế mà bật khóc ngay trên sân khấu trước khi tiết mục cuối cùng được trình diễn.

Trong đoạn clip được quay lại, anh chàng không những đã thể hiện tình yêu của mình đến các bạn fan đã ủng hộ mình suốt thời gian qua mà còn bày tỏ sự biết ơn của mình đến với dàn ekip hùng hậu đã phải rời xa gia đình hơn 10 tháng để hỗ trợ giấc mơ của anh thành hiện thực. Khoảnh khắc xúc động này ngay lập tức đã được lan truyền khắp nơi trên mạng xã hội và thu hút khá nhiều sự đồng cảm từ cộng đồng dư luận khắp nơi.

Toàn cảnh khoảnh khắc đầy xúc động của Shawn Mendes tại show diễn cuối cùng.

Shawn Mendes: The Tour đã chính thức khép lại vào ngày 21/12 vừa qua, đánh dấu sự kết thúc một kỷ nguyên huy hoàng của nam nghệ sĩ.

Mendes đã trình diễn tổng cộng 105 show trong năm nay: Mở đầu tại thành phố Amsterdam và kết thúc tại thành phố Mexico. Một hành trình tưởng chừng như dài dằng dặc nhưng cuối cùng cũng đã kết thúc mãn nhãn.

Được biết, Shawn Mendes: The Tour là tour diễn được tổ chức nhằm quảng bá album phòng thu thứ 3 mang tên Shawn Mendes của nam nghệ sĩ - một album vô cùng thành công với các bản hit đã làm nên tên tuổi của anh chàng tiêu biểu như In My Blood, Lost In Japan, Youth.

Tour diễn không những đã nhận được vô số lời tán dương từ các giới chuyên gia như TheLatern, TorontoSun mà còn nhận được hàng nghìn lượt hưởng ứng từ cộng đồng fan hâm mộ cũng như các nhân vật yêu thích âm nhạc USUK khắp nơi. Được biết, Shawn Mendes: The Tour đã cháy vé tại 3 sân vận động quy mô lớn. Đây là một điều mà hiếm có nghệ sĩ nào có thể làm được.

Shawn Mendes: The Tour chính là chuyến lưu diễn được tổ chức nhằm quảng bá cho album phòng thu thứ 3 cùng tên của nam nghệ sĩ.

Không chỉ nhận được vô số lời tán dương từ các giới chuyên gia, tour diễn còn được mệnh danh là một trong những chương trình hoành tráng nhất năm 2019.

Một thành tích quá đỗi vẻ vang đối với một chàng nghệ sĩ chỉ mới chập chững bước qua tuổi đôi mươi. Liệu rằng trong tương lai Shawn có thể duy trì được phong độ tiềm tàng này?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất