Âm Nhạc

Xinh đẹp và nổi tiếng toàn cầu, Selena Gomez cũng từng có lúc nghĩ ‘mình sẽ cô đơn cả đời’

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Lời chia sẻ của nữ ca sĩ đình đám khiến các fan hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Mới đây, nữ ca sĩ Selena Gomez đã dành có thời gian ngồi xuống phân tích “tất-tần-tật” những gì cô nàng muốn gửi gắm thông qua phần lời của ca khúc Rare - cũng là ca khúc chủ đề trong album cùng tên ra mắt hôm 10/1 vừa qua. 

Selena Gomez xinh đẹp trong MV Rare.

Khi diễn giải đến câu hát: “It feels like you don't care / Oh, why don't you recognize I'm so rare? (Tạm dịch: Em có cảm giác như anh chẳng quan tâm / Tại sao anh không nhận ra em thật quý giá chứ)” về một mối quan hệ chỉ cho đi mà chẳng nhận lại gì, ngôi sao âm nhạc sinh năm 1992 tuổi cho hay:

“Đây là vấn đề mà tôi phải chật vật vượt qua trong một thời gian khá dài. Lòng tự trọng và sự tự tin luôn là một trở ngại lớn với tôi. Mọi thứ dần trở nên tốt hơn theo thời gian, nhưng tôi vẫn luôn luôn phải đấu tranh với nó. Gần đây, có một điều mà tôi luôn tự nhủ với bản thân mình, 'Thực ra, tôi xứng đáng với những thứ này, và tôi có quyền để nói ra, tôi có quyền được sẻ chia và tôi muốn nói những gì tôi muốn nỏi'.”

Selena Gomez phân tích lời ca khúc Rare.

Chủ nhân hit Lose You To Love Me tiếp tục chia sẻ:

“Đây là lần đầu tiên tôi thực sự nói về nó. Lý do là bởi tôi đã từng không muốn mình nghe như một người tồi tệ, tôi không muốn mình sẽ kiểu: 'Tôi xứng đáng với mọi thứ và anh sẽ không có được em trừ khi anh có thứ này, thứ này, thứ này.' Tôi biết rằng mọi người sẽ không nghĩ theo cách đó, nhưng tôi thì có. Vì vậy điều quan trọng nhất trong đoạn này chính là sự thừa nhận như kiểu: 'Này, em không có mọi thứ, em không nói tôi hoàn hảo nhưng anh không nhận ra em thật đặc biệt hay sao'. Tôi nghĩ đây là một cách nói đầy khiêm tốn cho câu: 'Tại sao anh không thấy em thật khác biệt cơ chứ?'

Xinh đẹp và nổi tiếng nhưng cũng có lúc Selena Gomez từng nghĩ mình sẽ “ở vậy cả đời”.

Xinh đẹp và nổi tiếng như vật nhưng cũng có những lúc cô nàng từng nghĩ:

“Tôi còn rất nhiều thứ để khám phá. Một ngày nào đó khi tôi tỉnh dậy, tôi thấy hơi cáu kỉnh và rồi tôi nghĩ: 'Mình sẽ cô đơn cả đời,' Nhưng rồi chỉ 15 phút sau đó, tôi luôn tự nói với bản thân mình, ngoài kia sẽ luôn có một người nào đó cho mọi người.”

MV Rare.

Trở lại thị trường âm nhạc sau 4 năm vắng bóng, Selena Gomez đã đạt được một số thành công bước đầu khi ca khúc Lose You To Love Me của nhanh chóng xác lập nhiều kỷ lục, album Rare cũng xuất sắc đạt được vị trí No.1 trên BXH Billboard 200 ngay trong tuần đầu tiên ra mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất