Âm Nhạc

Selena Gomez cảm thấy rùng mình khi nhớ lại thuở đầu tiên đi hát: Ai cũng có một quá khứ đáng quên

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Selena Gomez đã có những chia sẻ hài hước khi nhớ lại những ngày đầu đi hát.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn quảng bá cho album phòng thu mới toanh mang tên Rare, nữ ca sĩ Selena Gomez đã có những chia sẻ đầy hài hước xoay quanh câu chuyện thuở mới đi hát của bản thân. Cho đến tận bây giờ, chủ nhân hit Lose You To Love Me vẫn không khỏi rùng mình khi nhớ lại thời điểm ấy:

Cô ca sĩ tuổi teen Selena Gomez ngày nào …

“Phong cách âm nhạc và thời trang của tôi nói chung, không phải là một sự kết hợp tốt. Tôi tự hào về tất cả những ca khúc mình đã phát hành, đương nhiên rồi, nhưng đó là đã là một thời khác mà thỉnh thoảng đến giờ khi nghe lại, tôi lại kiểu, 'Ôi, không!'”

Giờ đã lột xác thành biểu tượng thời trang.

Mặc dù bắt đầu hoạt động trong ngành giải trí với vốn kiến thức thời trang ít ỏi, ngôi sao nhạc pop đình đám nhanh chóng vươn lên trở thành một biểu tượng với vô số lời mời từ các thương hiệu danh tiếng. Song song với đó, chất lượng các ca khúc của Selena cũng ngày một cải thiện theo năm tháng. Dành ra những năm năm để chuẩn bị cho album mới, nữ ca sĩ 27 tuổi thú nhận bản thân vô cùng áp lực, mặc cảm “sẽ chẳng ai yêu thích nó” và đã có lúc thực sự nghĩ sự nghiệp âm nhạc của mình đã chấm dứt:

“Nó (album Rare) có thể ra mắt, hoàn toàn thất bại, và rồi mọi thứ sẽ kiểu, từ giờ tôi sẽ phải làm gì đây? Tôi đã nghĩ đến mọi khả năng, rồi tự ngờ vực bản thân mình có đang lao dốc không. Tôi mừng là mọi thứ diễn ra thật tuyệt. Tôi đã làm mọi thứ tôi có thể để có được như ngày hôm nay.”

MV Rare.

Và có vẻ may mắn đã mỉm cười với “cựu công chúa Disney” khi Rare không những trở thành một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong thị trường âm nhạc mà nó còn nhận được vô số lời tán dương từ giới chuyên gia cũng như các fan hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất