Âm Nhạc

Sejeong (Gugudan) chia sẻ muốn đạt đến trình độ sáng tác của Ravi (VIXX), được Jihyo (TWICE) giúp đỡ vượt qua thời gian khó khăn

Điệp phan
Chia sẻ

Sejeong đã lần đầu tiết lộ về những thần tượng có ảnh hưởng đến cô trong lần phỏng vấn mới nhất.

Sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, Sejeong đã ra tín hiệu trở lại với vai trò ca sĩ solo với mini album đầu tiên mang tên Plant. Sejeong là trường hợp đáng tiếc nhất trong số các thành viên I.O.I sau khi kết thúc hợp đồng. Thời điểm tranh tài ở Produce 101 và hoạt động cùng I.O.I, danh tiếng của Sejeong luôn giữ vững trong top đầu trong số các thần tượng nữ, thậm chí cô nàng còn được cư dân mạng đặt cho danh xưng “thánh Sejeong” vì chất giọng nội lực hiếm có trong giới thần tượng. Tuy nhiên sau khi trở về hoạt động cùng Gugudan, dường như Sejeong không thể giữ được độ nổi tiếng như trước kia và ngày càng bị lấn át bởi hàng loạt thần tượng nữ mới nổi khác.

Sejeong từng là thành viên nổi bật nhất Produce 101 và I.O.I.

Cho đến gần đây, công ty chủ quản của Sejeong mới thông báo cô sẽ phát hành mini album đầu tiên trong sú nghiệp solo khiến người hâm mộ vui mừng khôn xiết vì ai cũng thấy được tiềm năng của Sejeong khi hoạt động độc lập. Mới đây, Sejeong đã xuất hiện trong một cuộc phỏng vấn để chia sẻ những câu chuyện xung quanh quá trình chuẩn bị album solo. Nữ thần tượng đã nói về người có trình độ mà cô muốn đạt được nhất, điều ngạc nhiên chính là người này không phải là một ca sĩ ballad hay một người có chất giọng nội lực mà là một rapper, đó chính là thành viên Ravi của VIXX. Sejeong bày tỏ: “Gần đây tôi đã nghe một chương trình nói rằng tiền bối Ravi là nhạc sĩ sở hữu nhiều bản quyền thứ 2 trong số các thần tượng. Tôi cũng hy vọng rằng tôi sẽ có thể đạt được đến trình độ đó. Tôi muốn làm việc chăm chỉ để thực hiện điều đó.”

Ravi (VIXX) là thần tượng có khả năng sản xuất âm nhạc mà Sejeong mong muốn đạt được nhất.

Tiếp đến, Sejeong cũng chia sẻ về người giúp cô vượt qua thời gian khó khăn, nữ thần tượng tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ Jihyo (TWICE) chính là người đưa ra lời khuyên giúp cô lấy lại tinh thần khi gặp trở ngại. Sejeong tâm sự: “Tôi là kiểu người mà đã ngã một lần, tôi phải mất một thời gian dài để có thể bình ổn trở lại. Có một khoảng thời gian tôi kiệt sức, mọi thứ dường như dừng lại và tôi không biết làm thế nào để tiếp tục. Mặc dù tôi là một người rất tích cực, tôi cảm thấy như thế là sai tại thời điểm đó và tôi không thể tiếp tục như vậy, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi nên đặt mọi thứ xuống và nghỉ ngơi.Trước tiên, tôi đã đi ra ngoài và nói chuyện với mẹ tôi, nhưng ngay cả điều đó cũng không giải quyết được. Tuy nhiên, Jihyo của TWICE đã kéo tôi ra khỏi đó. Cô ấy là một người bạn rất tốt, chăm sóc tôi rất tốt. Chúng tôi đã đi du lịch cùng nhau, và nó đã giúp tôi thoát tình cảnh đó.”

Sejeong chia sẻ Jihyo là người đã giúp đỡ cô vượt qua thời gian khó khăn.

Trước đây dường như Sejeong và Jihyo rất ít khi chia sẻ về mối quan hệ này, vì thế rất nhiều người hâm mộ bất ngờ trước trước chia sẻ này của Sejeong. Trải qua thời gian dài khó khăn, người hâm mộ hy vọng rằng lần comeback solo này Sejeong sẽ lấy lại được danh tiếng như trước kia, đạt được những thành tích xứng với tài năng và công sức của mình. Mini album đầu tiên trong sự nghiệp solo của Sejeong mang tên Plant sẽ phát hành vào 6 giờ chiều (KST) ngày 17/03/2020.

Mini album đầu tiên trong sự nghiệp solo của Sejeong mang tên Plant sẽ phát hành vào 6 giờ chiều (KST) ngày 17/03/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất