Âm Nhạc

Sau Taylor Swift, tới lượt Ariana Grande khiến anti-fan 'câm nín' với hành động ý nghĩa bảo vệ quyền lợi của phụ nữ

Đậu Đậu
Chia sẻ

Một lần nữa Ariana Grande khiến nhiều người nể phục với hành động mang ý nghĩa nhân văn của mình.

Mới đây, Ariana Grande đã khiến nhiều người cảm phục khi cô nàng quyết định dùng toàn bộ số tiền thu được từ buổi hòa nhạc ngày 8/6 của mình tại Atlanta, Georgia cho trung tâm Plazed Parenthood giữa tình hình làn sóng phản đối bộ luật chống nạo phá thai đang diễn ra rầm rộ ở một số tiểu bang của nước Mỹ.

vbnm,

Ariana Grande mới đây đã dùng toàn bộ lợi nhuận thu được từ buổi hòa nhạc của mình để quyên góp cho trung tâm chống lại làn sóng phản đối luật chống phá thai.

Hành động đẹp của Ariana Grande đã nhận được vô số lời khen từ khán giả, đa phần đều cho cô nàng mặc dù bận “túi bụi” với lịch trình dày đặc nhưng vẫn rất quan tâm đến đến những vấn đề xã hội. Bên cạnh đó, nhiều anti-fan cũng phải “căm lặng” trước việc làm này của Ariana Grande, bởi từ trước tới nay họ luôn nghĩ rằng giọng ca 7 Rings là một cô ca sĩ chảnh chọe và chỉ biết tiêu tiền cho mớ đồ hiệu. Nhưng bây giờ, chắc hội anti-fan đang rất muối mặt vì những gì mình đã từng nói rồi nhỉ?

sdfghjk

Anti-fan chắc chắn sẽ “muối mặt với hành động đẹp này của cô nàng.

Trước Ariana Grande, Taylor Swift cũng là một nghệ sĩ đã mạnh mẽ lên tiếng phản đối làn sóng này, tại một buổi ký tặng cô nàng đã thẳng thừng từ chối ký tên cho một fan vì đã sử dụng bức ảnh mà cô quảng cáo cho một nhãn hàng đồ uống trong khi nhãn hàng này đã quyên góp một số tiền rất lớn cho hội phản đối luật chống phá thai. Ariana Grande và Taylor Swift đều là những nữ ca sĩ tài năng và xinh đẹp, họ còn có một điểm chung rất giống nhau đó là luôn luôn sẵn sàng bảo vệ cộng đồng LGBT và quyền bình đẳng của phụ nữ.

xdcghj

Taylor Swift và Ariana Grande là những ca sĩ rất quan tâm đến các hoạt động xã hội.

Trên sân khấu sang chảnh, quyền lực là thế nhưng ngoài đời Ariana Grande là một cô gái rất tình cảm và biết quan tâm đến mọi người xung quanh. Nhiều người có thể không thích cô ấy vì những scandal trước đây, nhưng không một ai có thể phủ nhận những đóng góp của cô nàng cho các hoạt động xã hội là vô cùng ý nghĩa và đáng được trân trọng đúng không nào?

Xem thêm: Taylor Swift từ chối ký tên cho fan, lý do sau đó khiến nhiều người suy ngẫm

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất