Âm Nhạc

Sau sân khấu là những góc khuất cô đơn ít ai biết của loạt sao V-pop

Minh Trí
Chia sẻ

Có lẽ, "hào quang" của một người nghệ sĩ cũng không thể che lấp hết những lúc chới với nhất trong cảm xúc của họ.

Trái ngược với những lần “cháy” hết mình trên sân khấu, trở về cuộc sống thường ngày, nhiều sao Việt vẫn thấy cô đơn, lạc lõng, đôi khi cảm xúc đó lại khó nói thành lời. Các ca khúc mang hơi hướng tự sự từ đó được ra mắt như một cách để họ tâm sự với khán giả. Cùng điểm qua loạt sản phẩm âm nhạc này để tìm hiểu “góc khuất bên trong” mỗi người nghệ sĩ Vpop sau ánh đèn sân khấu là như thế nào.

Tự mình - Thanh Duy

Dù là vui tươi, luôn năng động, nhiệt huyết nhưng cũng có những lúc Thanh Duy cảm thấy chới với trong cảm xúc đến khó tả, cô đơn chẳng biết chia sẻ cùng ai. Đó là lý do mà Tự mình - sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2017 của chàng trai này được ra mắt.

Thanh Duy bộc bạch: “Đằng sau cuộc sống đầy hối hả, nhiều người có lẽ sẽ không biết Duy cảm thấy cô đơn đến thế nào. Và Duy có thể cảm nhận rằng, đây cũng chính là cảm xúc chung - nỗi cô đơn chung của rất nhiều người trẻ“.

Tự mình (Lyrics Video) - Thanh Duy

Chơ vơ - Đinh Hương

Chơ vơ là một bản Soul gây nghiện của Đinh Hương, được tài năng trẻ Vũ Cát Tường chắp bút. Bài hát là nỗi lòng người con gái bị phụ bạc dù đã yêu và trao đi rất nhiều. Có lẽ, trong cuộc sống, nhiều lúc nữ ca sĩ gốc Quảng Trị cũng đồng cảm với câu chuyện mà Chơ vơ mang lại, để khi thể hiện ca khúc này, Đinh Hương như trải lòng về chính mình, về nỗi cô độc khó bày tỏ cùng ai.

Giọng hát “ma mị” của Đinh Hương làm cho Chơ vơ khi nghe càng trở nên cô đơn tột cùng.

Chơ vơ - Đinh Hương

Cô đơn - Ái Phương

Như “tôn chỉ” cho người độc thân, Cô đơn là sáng tác thành công của Ái Phương trong năm 2015. Ca khúc nói lên khoảng trống tâm hồn người nghệ sĩ mà cô muốn chia sẻ với khán giả. Mặc dù sống trong tình yêu thương của gia đình, bạn bè và người hâm mộ, Ái Phương vẫn có những góc khuất khó ai có thể chạm tới.

Câu hát “Đã quen cô đơn rồi, quen sống thế này thôi…” làm cho người nghe đồng cảm sâu sắc với ca khúc Cô đơn của Ái Phương.

Cô đơn - Ái Phương

Khi người lớn cô đơn - Phạm Hồng Phước

Phạm Hồng Phước là sao Vpop có nhiều “góc khuất”, thể hiện qua các sáng tác giàu chất tự sự, luôn khiến người nghe phải suy ngẫm như Kẻ lang thang và quán nỗi buồn, Sài Gòn bao nhiêu đèn đỏ?, Giá có thể ôm ai và khóc, Khi người lớn cô đơn… Trong đó, Khi người lớn cô đơn là ca khúc tiêu biểu nhất, nói lên sự đơn độc của chàng nghệ sĩ trẻ giữa dòng đời tấp nập.

Đây cũng là bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của Phạm Hồng Phước cho tới thời điểm hiện tại với hơn 45 triệu lượt nghe trực tuyến.

Khi người lớn cô đơn - Phạm Hồng Phước

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất