Âm Nhạc

Sau khi hứng 'gạch đá' vì bỏ bê MIXNINE, đây là động thái mới nhất từ 'bố' Yang

Theo AllKpop
Chia sẻ

Liệu đề xuất này của YG có nhận được sự chấp thuận từ các công ty đại diện Top 9?

Sau khi bị truyền thông Hàn tố bỏ bê boygroup chiến thắng MIXNINE, Yang Hyun Suk - chủ tịch của YG Entertainment cũng đã lên tiếng khẳng định sẽ cho các chàng trai sớm ra mắt công chúng. Vừa qua, “bố” Yang có buổi gặp mặt với công ty chủ quản của Top 9 để bàn bạc về kế hoạch tương lai của nhóm.

Top 9 chàng trai chiến thắng MIXNINE đang đợi ngày có một cái tên rõ ràng.

Trong cuộc họp, chủ tịch Yang đưa ra đề nghị sẽ cho boygroup này quảng bá 3 năm. Mỗi năm đều cho ra album, song song đó các thành viên sẽ có 6 tháng quảng bá với MIXNINE và còn lại thì hoạt động cùng nhóm hiện tại của họ. Tuy nhiên, các công ty đại diện của Top 9 không hài lòng với yêu cầu này, họ cho là thời gian hợp đồng 3 năm quá dài.

Top 9 (từ trái sang): Lee Dong Hun, Lee Dong Hun, Kim Min Seok, Kim Byeong Kwan, Kim Hyo Jin, Woo Jin Young, Choi Hyun Suk, Lee Byoung Gon, Lee Ru Bin.

Theo dự kiến ban đầu, nhóm thắng cuộc sẽ quảng bá trong khoảng 4 tháng với các tour diễn ở 15 quốc gia chứ không phải 3 năm như đề xuất mới nhất của YG. Nhưng vì chương trình MIXNINE không được đánh giá cao nên Yang Hyun Suk tin rằng 4 tháng là không đủ để mang lại thành công cho boygroup này.

Dù mọi việc vẫn còn đang trong quá trình thảo luận nhưng tương lai cho các chàng trai cuối cùng cũng có được câu trả lời rõ ràng. Cùng chờ đợi các diễn biến tiếp theo nhé!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất