Âm Nhạc

Sau hit 'Hôm nay tôi buồn', Phùng Khánh Linh sẽ mang tới điều gì khi ekip toàn bộ là sinh viên?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nữ ca sĩ vừa chính thức giới thiệu những hình ảnh mới nhất cho sản phẩm trở lại của mình.

2018 có thể nói là một năm tương đối thành công của Phùng Khánh Linh. Quyết định Nam tiến, cô gái bé nhỏ xuất thân từ Giọng Hát Việt 2015 đã nhanh chóng có tên trên bản đồ âm nhạc Vpop khi sở hữu bản hit Hôm nay tôi buồn nhận được những hiệu ứng tích cực từ công chúng.

Để khép lại một năm hoạt động nghệ thuật rực rỡ, Phùng Khánh Linh quyết định dành tặng đến những khán giả luôn yêu mến cô ca khúc mới mang tên Thành phố xa lạ. Giọng ca sinh năm 1994 cũng phát hành MV kèm theo cho sản phẩm này.

Thành phố xa lạ là một bản indie pop nhẹ nhàng, với phần ca từ đầy tự sự được sáng tác bởi chính Phùng Khánh Linh. Chia sẻ về ca khúc lần này, nữ ca sĩ cho biết: “Linh hoàn thành ca khúc này vào 2h sáng , lúc đó ngoài trời đang mưa nhẹ nên mình bật dậy ngồi vào đàn và những câu hát, giai điệu cứ vang lên một cách tự nhiên. 

Đây cũng là ca khúc mà Linh sáng tác nhanh nhất , có lẽ là do cảm xúc gửi vào đó quá nhiều mà Linh hoàn thành nó chỉ trong một đêm”. Được biết so với các ca khúc trước, Thành phố xa lạ không phải chỉnh sửa quá nhiều lần và giữ được nguyên vẹn những cảm xúc ban đầu của Phùng Khánh Linh.

MV Thành phố xa lạ được thực hiện bởi 1 ekip rất trẻ khi cả tập thể đều vẫn đang là sinh viên của Học viện Báo chí Tuyên truyền. Phùng Khánh Linh cho biết cả ekip với 20 người đã mất hơn 2 ngày để có được những thước phim đẹp nhất, hoàn hảo nhất cho MV lần này.

Với Thành phố xa lạ và cả những ca khúc trước đó là Hôm nay tôi buồn, Trên ô cửa máy bay, Phùng Khánh Linh đang dần khẳng định vai trò của 1 songwriter/singer tài năng. MV sẽ chính thức được phát hành vào tối ngày 13/12 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất