Âm Nhạc

Sau Fake Love, fan tiếp tục bấn loạn với bản cover DDU-DU DDU-DU (BlackPink) của Hui (Pentagon)!

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Đúng là một bản cover xuất sắc!

Mới đây, Hui - ca sĩ/nhạc sĩ nổi tiếng từng tạo ra các bản hit cho Pentagon Wanna One đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi anh ấy đã chính thức tung ra một đoạn clip cover bản hit của BlackPink vào mùa hè vừa qua - DDU-DU DDU-DU trên trang Twitter chính thức của Pentagon.

Bản cover DDU-DU DDU-DU của Hui (Pentagon).

Với bản cover này, Hui đã tạo ra một phiên bản DDU-DU DDU-DU hoàn toàn mới khi anh ấy thay đổi lời bài hát và tạo ra một số đoạn phối nhạc của riêng mình. Ngay sau khi được đăng tải lên mạng, đoạn clip này đã tạo ra một cơn sốt trên mạng xã hội cùng những lời nhận xét vô cùng tích cực như: “Hãy tạo một tài khoản SoundCloud đi, tôi cần phiên bản đầy đủ của bản cover tuyệt vời này!”, “Thật đáng kinh ngạc! Tôi thích những nghệ sĩ tự tạo ra phiên bản của riêng mình. Bản cover này rất sáng tạo! Bạn rất tài năng, Hui. Tôi rất tự hào về bạn!”…

Những lời khen có cánh của người hâm mộ dành cho Hui.

Không chỉ dừng lại ở những lời khen, người hâm mộ còn mong muốn Hui có thể cover lại những bản hit của những nhóm nhạc Kpop khác. Họ nói: “Hãy tung bản cover toàn bộ bài Fake Love đi anh”, “Khán giả rất cần bạn cover một bài hát của Stray Kids“, “Người hâm mộ thật sự cần Hui phát hành một album solo”.

Về DDU-DU DDU-DU, đây là ca khúc chủ đề trong mini-album Square Up của BlackPink phát hành vào tháng 6 vừa qua. Ngay sau khi ra mắt, sản phẩm âm nhạc này đã mang lại rất nhiều thành tích cho BlackPink và đặc biệt trở thành ca khúc thứ hai của nhóm đạt PAK (sau Whistle). Hiện tại, MV của DDU-DU DDU-DU đã cán mốc 460 triệu lượt xem trên trang youtube chính thức của BlackPink.

MV DDU-DU DDU-DU BlackPink.

Được biết, trước đó, Hui cũng từng cover bản hit của BTS - Fake Love và cũng nhận được rất nhiều lời khen tích cực. Hãy cùng chờ đợi những bản cover tiếp theo của anh nhé!

Bản cover Fake Love của Hui.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất